TNR GoldSilk Complex bàn giao sổ đỏ cho cư dân

Cuối tháng 10, sự kiện trao sổ đỏ đợt một cho cư dân và ra mắt bể bơi nhiệt đới được chủ đầu tư dự án TNR Goldsilk Complex tổ chức. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án tại Hà Đông bàn giao sổ đỏ cho cư dân chỉ trong thời gian ngắn. 

Bên cạnh đó, khách đặt mua căn hộ tại sự kiện có cơ hội trúng thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng trong chương trình bốc thăm may mắn. 

Anh Nguyễn Văn Tâm - tân cư dân dự án cho biết: "Gia đình tôi mới nhận căn hộ chưa đầy hai  tháng. Tôi thực sự rất bất ngờ khi được chủ đầu tư bàn giao sổ đỏ nhanh đến vậy". 

anh-muon-xin-bai-edit-kiendv2-may-le-4888

Chủ đầu tư trao giải cho khách hàng may mắn. Ảnh: TNR GoldSilk Complex.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, TNR Goldsilk Complex được trang bị khối tiện ích cao cấp như Trường mầm non quốc tế Amis, Siêu thị Pháp - Auchan, Trung tâm gym và Yoga LX Fitness, hệ thống lọc nước hiện đại, an ninh đa lớp 24/7… nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân. 

Dự án có hệ thống cơ điện và thông gió đạt chuẩn

Trong sự kiện bàn giao sổ đỏ, đại diện Hawee - nhà thầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, thi công hệ thống cơ điện tại TNR GoldSilk Complex đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các thiết bị cơ điện lắp đặt và vận hành tại dự án.

Về nguồn cấp điện tại TNR GoldSilk Complex, Hawee bố trí một trạm gồm hai máy biến áp 2500KVA - 22/0,4kV nhằm cung cấp điện cho công trình và lắp đặt máy phát điện Diesel dự phòng cạnh trạm biến áp để cung cấp năng lượng khi nguồn lưới bị mất điện.

anh-muon-xin-bai-edit-kiendv2-may-le-4888-1

Đại diện Hawee chia sẻ về hệ thống cơ điện, phòng cháy chữa cháy được sử dụng tại dự án. Ảnh: TNR GoldSilk Complex.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa không khí được thiết kế hiện đại, tiện lợi cho cư dân. Khu vực công cộng sử dụng hệ thống điều hoà dạng VRV(VRF), các tầng của tòa nhà được bố trí quạt cấp gió giúp mang không khí tự nhiên vào từng căn hộ.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn

Ngoài ra, Hawee cũng đảm nhận triển khai hệ thống phòng cháy chữa cháy tại dự án TNR Goldsilk Complex nhằm đảm bảo các hệ thống chạy đồng bộ, tương hỗ, đạt hiệu quả vận hành tốt nhất.

Trong đó, hệ thống báo cháy, báo khói tự động, kết nối thành khối liên kết luôn vận hành cả khi mất điện nhờ có nguồn điện dự phòng. Ngoài chức năng báo cháy tự động, hệ thống có khả năng kết nối và điều khiển trực tiếp tới hệ thống chữa cháy bằng nước, khí…

Hệ thống chữa cháy sử dụng công nghệ Sprinkler, thiết kế đầu phun sprinkler có thể phun nước trực tiếp vào khu vực đang cháy, nhờ đó, đám cháy được dập tắt nhanh chóng. Theo đại diện Hawee, đây là công nghệ chữa cháy hiện đại dành cho khối nhà cao tầng. 

Đại diện Hawee cho biết, toàn hệ thống đã được kiểm định, chạy thử và nghiệm thu bởi các cơ quan chức năng. Chủ đầu tư dự án  TNR GoldSilk Complex đã thực hiện các quy định của luật xây dựng và nhà ở, chú trọng lựa chọn các thiết bị đạt chuẩn nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều