TNR GoldSeason ra mắt tầng căn hộ đẹp nhất dự án

Khi mua căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng sẽ được tặng hai xe SH 150i, mua căn hộ 2 phòng ngủ tặng hai xe Vespa Sprint 125. Bên cạnh đó, khách mua nhà theo tiến độ thông thường hưởng thêm chiết khấu tới 3,5% giá trị căn hộ. Khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ mà không cần chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn sẽ được chiết khấu ngay 4,5% giá trị căn hộ. 

Theo đại diện chủ đầu tư, hiện 70% số lượng căn hộ tại dự án đã có chủ. Dự án sẽ xây dựng đúng tiến độ để kịp bàn giao cho cư dân trong tháng 10.

polyad

TNR GoldSeason mang phong cách sống Mỹ giữa lòng thủ đô.

Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội, TNR GoldSeason là tổ hợp căn hộ cao cấp tích hợp đầy đủ các tiện ích phục vụ đời sống cư dân ngay nội khu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh...

Các căn hộ tại khu hạng sang được thiết kế tối ưu với vách kính để đón ánh nắng, gió và mở ra tầm nhìn rộng toàn thành phố.

polyad

Cuộc sống xanh, hiện đại và đẳng cấp đang dần hình thành tại TNR GoldSeason.

Tại đây, ngoài việc đầu tư vào cảnh quan, thiết kế cũng như nội thất căn hộ, chủ đầu tư còn tập trung phát triển các tiện ích cộng đồng như khu vui chơi dành cho trẻ em với thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập nhóm…

Ngoài ra, chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam còn xây dựng các tiện ích cho Trường Mầm non EcoKids và hệ thống Trung tâm tiếng Anh May School tại dự án. Những tiện ích này không chỉ chú trọng vào việc phát triển trí tuệ mà còn tạo điều kiện cho trẻ nhỏ phát triển thể chất toàn diện.

"Chọn an cư tại đây, cư dân có thể yên tâm nhìn con trẻ lớn lên trong môi trường giáo dục bài bản, chuyên nghiệp", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Bên cạnh đó, các tiện ích dành cho người lớn cũng được đầu tư đồng bộ như phòng tập gym - yoga, khu thể thao, sân bóng đa năng.

Với thiết kế cảnh quan độc đáo, tiện ích đẳng cấp, TNR GoldSeason đã được vinh danh trong "Top 20 Không gian sống chuẩn mực" do độc giả Báo Đầu tư bình chọn, bên cạnh nhiều tên tuổi lớn như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sun Group, Novaland, MIK Group…

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều