Tin tức

Dự án khu đất vàng 2-4-6 Hai Bà Trưng (Quận 1) trước đây có tên là Sài Gòn Mê Linh Tower, được duyệt xây tháp đôi 48 tầng và 36 tầng, 3 tầng hầm với tổng mức đầu tư 2.423 tỷ đồng, trên khu đất rộng khoảng 6.000m2.

Ngay sau khi nhận bàn giao (quý I), chủ nhân các căn biệt thự đã bắt tay vào hoàn thiện nội thất và sân vườn theo chủ ý riêng.

Trong những tháng cuối năm 2017 và Quý I/2018, giá đất nền tại khu vực huyện Cần Giờ (TP HCM) và huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) bị đẩy lên cao, có nơi giá đất tăng đến 50% so với thời điểm năm 2016.

Tại buổi tiếp Đoàn Hiệp hội chuyên gia bất động sản của người Việt tại Mỹ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cho biết, hiện nay TP đang có 191 dự án cấp bách cần đầu tư; việc này đang được Sở Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị giới thiệu kêu gọi nhà đầu tư.

Dự án được thiết kế, quản lý và vận hành thông qua phần mềm tự động và sở hữu hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại.

Theo chủ đầu tư Samland, tại Đồng Nai với điểm nóng là Biên Hòa, Nhơn Trạch, giá đất liên tục tăng từ cuối năm 2017.

Doanh nghiệp lên kế hoạch triển khai những dự án quy mô lớn, phát triển dòng căn hộ sang trọng hướng đến doanh nhân, giới trẻ thành đạt.

Khách mua liền kề Dahlia Homes được áp dụng chính sách trả chậm trong 24 tháng kể từ thời điểm nhận nhà mà không cần chứng minh tài chính.

Công ty cổ phần Đầu tư 577 khẳng định chỉ là cổ đông góp vốn, còn Công ty Hùng Thanh mới là chủ đầu tư duy nhất của dự án Carina.

Căn hộ xinh xắn này không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước bởi phong cách thiết kế vô cùng gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên mà còn bởi từng góc nhỏ của căn nhà đều chứa đựng tình yêu thương, sự gắn bó gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.