Tin tức

Tiếp nối sự thành công từ tổ hợp dự án đầy ấn tượng tại quận 9 như: Villa Park, River Park, Park Riverside, Park Riverside Premium… MIKGroup chuẩn bị ra mắt thêm dự án mới với ý tưởng kiến tạo nên một “miền đất hạnh phúc” ngay giữa trái tim khu Đông. Với tên gọi RioVista, lễ công bố dự án sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 12/11/2017 tại trung tâm hội nghị Adora – Dynasty số 1A Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM.

Trong báo cáo gửi Quốc hội, Bộ Xây dựng cho biết, đã có dấu hiệu về đầu cơ bất động sản, làm sai lệch thông tin thông qua khâu phân phối.

Hàng chục biệt thự xây dở dang, rêu phong phủ mốc, heo hút, thậm chí có nhiều căn xong rồi nhưng không người ở,… đó chính là những gì đang diễn ra tại Dự án khu biệt thự du lịch Thanh Bình (phường 10, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đối với các dự án nhà ở, việc được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản (sổ đỏ - giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/sổ hồng – giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở) cho toàn dự án nói chung và từng sản phẩm nhà ở nói riêng là bảo chứng chắc chắn về pháp lý của dự án và uy tín trong cam kết của Chủ đầu tư với khách hàng.

Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên dễ dàng hơn khi một số chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Nếu biết cách “chớp thời cơ”, việc sở hữu căn hộ tại trung tâm Hà Nội sẽ không còn xa vời.

Ngày 12/11, khu nhà liên kế hai sân vườn mới nhất trong Rosita Garden do Khang Điền đầu tư sẽ được bàn giao sau ba tháng ra mắt thị trường.

Nằm trên tầng 21 của tòa tháp căn hộ Viva Riveside (quận 6) có đủ các loại cây xanh, hoa lá cho cư dân thưởng lãm, thư giãn.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án, office-tel của Thủ Thiêm Dragon được nhiều khách hàng quan tâm bởi giá cả phù hợp, nhiều tiện ích.

Lovera Park dành 80% diện tích xây dựng tiện ích và không gian xanh

Tòa nhà The One Saigon tọa lạc ở ba mặt tiền các đường Ký Con, Đặng Thị Nhu và Lê Thị Hồng Gấm (Q.1,TP.HCM) có những lợi thế lớn nhờ vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo.