Tin tức

Thị trường địa ốc những tháng cuối năm luôn sôi động, cũng là thời điểm quyết định để các doanh nghiệp trong ngành có sự bứt phá về doanh thu trong năm. Giới chuyên gia cho rằng, trong hai tháng còn lại của năm 2017, thị trường sẽ tiếp tục tăng tốc nhờ hàng loạt yếu tố tích cực.

Không chỉ với người lao động có thu nhập thấp, ngay cả với những gia đình khá giả, có thu nhập ổn định, để sở hữu được một ngôi nhà cũng không phải là điều đơn giản.

Ăn gian vị trí, nói quá tiện ích và chỉ quảng cáo một phần mức giá thực tế là những chiêu thức phổ biến mà nhiều môi giới bất động sản sử dụng để lôi kéo khách hàng.

Với tâm lý ăn chắc mặc bền, phân khúc đất nền sổ đỏ luôn được giới đầu tư ưa chuộng. Mới đây, thị trường đất nền sổ đỏ khu Tây TP.HCM tiếp tục được chú ý với dự án Khu đô thị Western City có mức giá chỉ 390 triệu/nền.

Sống ở nhà phố hay chung cư cao cấp là một chọn lựa của cuộc sống đô thị ngày nay. Rất nhiều người trẻ vì nhiều lý do đã quyết định chọn sống trong chung cư cao cấp. Theo họ, sống ở nhà phố có nhiều bất cập mà thời đại ngày nay không chấp nhận được, ví dụ như an ninh không đảm bảo, thường xuyên có trộm nếu chủ nhà đi du lịch vài ngày.

Thuê nhà hay mua trả góp là băn khoăn của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Vậy đâu mới là lựa chọn thông minh?

Bộ Xây dựng cũng cho biết, trên địa bàn cả nước còn có 63 dự án đăng ký chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội với quy mô xây dựng khoảng 42.370 căn hộ.

Quận 4 – khu cù lao tam giác độc đáo của Sài Gòn, nhờ cú hích từ những cây cầu kết nối với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố, Theo đó, BĐS quận 4 nổi lên như một thị trường sôi động nhất nhì TP.HCM và đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Thị trường du lịch và hình thức cho thuê căn hộ Airbnb là cơ hội sinh lời khi đầu tư căn hộ có vị trí đắc địa The One Saigon.

Đại diện Đất Xanh Đông Nam Bộ cho biết, block B3 và B4 vừa được cất nóc, vượt tiến độ dự kiến 45 ngày.