TÌM HIỂU VỀ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ CỦA CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE

 

 

Một trong những tiêu chí quan trọng để chọn lựa nơi ở tốt nhất đó chính là vị trí địa lý. Với nhu cầu sử dụng căn hộ chung cư ngày một gia tăng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hồng Phúc Land xin được giới thiệu đến quý khách hàng dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside - căn hộ cao ốc sở hữu vị trí tuyệt đẹp.

 

1/ Tìm hiểu về dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside

Là một trong những dự án được đánh giá cao trong năm 2021, căn hộ q7 Saigon Riverside chắc chắn sẽ mang đến cho người dân những trải nghiệm tốt nhất về một nơi ở đẳng cấp. Sau đây là một vài thông tin tổng quan về dự án này.

 

  • Tên dự án: Q7 Saigon Riverside Complex

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Thịnh (thành viên của Hưng Thịnh Corp)

  • Tổng diện tích: 75.224,5m2

  • Số block: 05 block

  • Số căn hộ: 3.580 căn hộ, 15 căn officetel, 53 căn thương mại

  • Diện tích căn hộ: 53,2m2 đến 86,69m2

  • Loại hình: căn hộ, căn trệt thương mại, office tel, trung tâm thương mại

  • Tiện ích: Hơn 50 tiện ích như hồ bơi, BBQ, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, cầu khóa tình yêu,...

  • Bàn giao: Hoàn thiện, nội thất cơ bản

Khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng có thể an tâm vì đây là dự án đến từ chủ đầu tư là Công ty Khải Thịnh - thành viên của Hưng Thịnh Corp. Trong khi đó, tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những tập đoàn có uy tín và lớn mạnh nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. 

 

2/ Vị trí của căn hộ Q7 Saigon Riverside có lợi thế gì?

 

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ càng hơn về vị trí của dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside. Căn hộ Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM với view trực diện sông Sài Gòn. Thế thì với vị trí địa lý, cư dân sống tại căn hộ Q7 Saigon Riverside sẽ có những lợi thế gì?

 

  • Thứ 1: Với vị trí vô cùng đẹp như trên, từ căn hộ Q7 Saigon Riverside thì người dân có thể dễ dàng đến với trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ trong vài phút. Việc kết nối với quận 2, quận 1 qua cầu Phú Mỹ, quận 4 qua cầu Tân Thuận và kết nối với cầu Thủ Thiêm 4 vô cùng dễ dàng.

  • Thứ 2: Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside nằm trên mặt tiền đường Đào Nhất Trí, đây là tuyến đường trọng điểm của quận 7. Ngoài 3 mặt view sông thì vị trí này cũng gần với các tuyến đường chính như đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Lương Bằng và đường Hoàng Quốc Việt.

  • Thứ 4: Quận 7 là một trong những quận có nền kinh tế thương mại phát triển nhộn nhịp nhất tại TPHCM. Không chỉ có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, bên cạnh đó, tại quận 7 cũng có nhiều công ty, trung tâm thương mại, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trường học,... giúp cư dân sống tại Q7 Saigon Riverside có thể kết nối với mọi tiện ích cách dễ dàng nhất.

  • Thứ 5: Khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, bạn sẽ có được không gian sống trong lành và mát mẻ nhờ vị trí 3 view sông. Đây cũng là một lợi thế giúp cho dự án này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Có thể thấy rằng với vị trí địa lý tuyệt đẹp như trên thì việc đầu tư cho thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside hay thuê căn hộ chung cư này là một gợi ý sáng giá mà quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

Các dự án chúng tôi đang : Căn hộ Terra Mia, Saigon Mia, cho thuê căn hộ Terra mia, thuê căn hộ Terra mia...

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều