Tiện ích tất cả trong một - lựa chọn mới của giới trẻ khi mua nhà

Xu hướng chọn nhà của gia đình trẻ

Theo một chuyên gia bất động sản, với các đối tượng là gia đình trẻ, những người trẻ thành đạt, để tìm căn hộ ưng ý họ có những tiêu chí riêng. Họ thường tìm căn hộ diện tích vừa phải, khoảng dưới 100m2 để tiết kiệm chi phí nhưng cũng yêu cầu vị trí thuận tiện, hạ tầng tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh, thiết kế căn hộ hợp lý và đăc biệt là chất lượng và tiến độ xây dựng phải đảm bảo.

Chính vì nắm bắt được những nhu cầu đó, Quốc Cường Land chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Central Premium - tọa lạc tại mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM.

Liền kề trung tâm hành chính quận 8 và còn là mảnh đất vàng hiếm có với quy mô lớn, Dự án Central Premium được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Sài Gòn.

Dự án với 2 block A, B là căn hộ, 6 tầng trung tâm thương mại và các tiện ích giải trí, căn hộ Central Premium được bố trí rất thông thoáng với tất cả các căn hộ đều có ban công, với mỗi 1 Block được thiết kế 2 giếng trời thoáng mát. Diện tích các loại căn hộ đa dạng từ 51m2 đến 98m2, officetel từ 28m2 đến 50m2.

Central Premium sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: khu trung tâm thương mại 6 tầng, Game Centre giải trí công nghệ cao, hệ thống nhà hàng dịch vụ hạng sang, Hồ bơi Sky View, sân BBQ trên cao, công viên đi bộ trên không, cafe giải trí, phòng Gym chuyên dụng, dịch vụ Spa thư giãn,… Nhờ vậy, cư dân sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh; đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như tiệc BBQ theo nhóm, thể thao… Tất cả những tiện ích này đều khiến Central Premium luôn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ.

Đảm bảo những tiêu chí về an ninh với hệ thống an ninh 3 lớp

Tiện ích tất cả trong một - lựa chọn mới của giới trẻ khi mua nhà - Ảnh 1.

Dự án được sự quản lý từ Savills - công ty hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương. Hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ bằng thẻ từ thang máy, camera 24/24 đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân tại căn hộ Central Premium.

Điểm nổi bật của Central Premium trong đợt triển khai lần này cho khách hàng khi mua căn hộ sẽ được chủ đầu tư trang bị thêm hệ thống Smarthome 4.0. Với gói Smarthome này, hệ thống điện của căn hộ sẽ được kết nối trực tiếp với thiết bị di động thông minh để chủ nhân có thể thuận tiện điều khiển từ xa, đảm bảo tính tiện dụng và an toàn tối đa cho gia đình.

Tiện ích tất cả trong một - lựa chọn mới của giới trẻ khi mua nhà - Ảnh 2.

Chính sách hỗ trợ thanh toán hấp dẫn mang đến cuộc sống lý tưởng trong tầm tay

Dẫu biết môi trường và hệ tiện ích toàn diện là mơ ước của mọi gia đình trẻ, nhưng vấn đề tài chính vẫn là nhân tố quyết định chính để hiện thực hóa giấc mơ.

Nắm bắt tâm lý và đặt mình vào vị trí của khách hàng. Quốc Cường Land đã phối hợp cùng Ngân hàng SCB đưa ra chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng - hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% cho đến khi nhận nhà mà không cần phải đóng thêm bất cứ khoản tài chính bất kỳ.

Tất cả mọi thủ tục của khách hàng sẽ được ngân hàng đảm bảo phục vụ và tư vấn chi tiết nhất. Đưa ra giải pháp tài chính phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Cơ hội sinh lời của giới đầu tư tại Central Premium

Nằm ngay vị trí trung tâm hành chính quận 8, thừa hưởng trọn vẹn giá trị của khu Tây nam TP.HCM, cộng hưởng ưu thế kết nối với quần thể tiện ích lân cận, Central Premium sẽ sớm là khu dân cư văn minh, sầm uất và là những tài sản BĐS có giá trị gia tăng bền vững

Sở hữu căn hộ Central Premium không chỉ nơi an cư cho các gia đình trẻ và những người trẻ thành đạt mà còn là kênh “đầu tư” sinh nhiều lợi nhuận bởi một dự án có tính tăng trưởng giá trị trong tương lai.

Quốc Cường Land - Đối tác phân phối chính thức và độc quyền dự án Central Premium. Là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền các dự án của Tập Đoàn Quốc Cường Gia Lai (HOSE:QCG). Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc xây dựng, kinh doanh các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc: khu dân cư, đất nền, căn hộ, khu phức hợp thương mại, tòa nhà văn phòng, khu nghỉ dưỡng.

Thế mạnh của Quốc Cường Land đến từ quỹ đất sạch nằm ở các vị trí chiến lược, nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm và tư duy đổi mới sáng tạo. Hiện công ty có hơn 10 dự án đang tập trung phát triển tại quận 2, khu Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh và thu hút hơn 200 nhân sự.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều