Tiện ích nổi bật của dự án elysium tower

Ở các thành phố lớn thì hiện nay các căn hộ chung cư đang được mọc lên ngày càng nhiều phần là do đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân và phần cũng là để các hộ gia đình có thể giải quyết được vấn đề tài chính khi mua nhà của gia đình mình. Tại thành phố Hồ Chí Minh nơi có mật độ dân cư đông đúc thì nhu cầu mua nhà chung cư lại càng cao, và để đáp ứng cho nhu cầu này thì  đã được xây dựng để phục vụ cho các nhu cầu về nhà ở cao cấp cho người dân. Dự án elysium tower được xây dựng với phối cảnh một khu chung cư phức hợp khi mà kết hợp cả cho mình các tiện ích mua sắm và sinh sống như các trung tâm thương mại hay nhà trẻ lẫn các khu vui chơi giải trí vì thế mà đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều hộ gia đình lẫn các chủ đầu tư bất động sản.

 

 

dự án elysium tower
 

Tiện ích nổi bật của dự án elysium tower quận 7

 
 
Được xây dựng trên mảnh đất vàng của quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư cao cấp elysium tower có được cho mình một hướng giao thông vô cùng  thuận lợi, cùng với đó là một hướng view tuyệt đẹp cho các căn hộ. Hơn thế nữa việc xây dựng trên diện tích đất 12.000m2 với 2 block căn hộ cao 25 tầng với 950 căn hộ từ 1 phòng ngủ cho đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu về nhà ở hiện nay và sẽ rất thích hợp cho các hộ gia đình cho nhiều thế hệ khác nhau sinh sống.
 
Dự án căn hộ chung cư này cũng được chủ đầu tư rất chú trọng vào tiện ích dự án elysium tower khi mà trang bị cho dự án này đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một cuộc sống của người dân như: Hồ bơi, Gym, Hệ thống siêu thị tiện ích, Nhà hàng, Cafe sân thượng….. và khi sinh sống tại đây các hộ gia đình cũng sẽ thừa hưởng được hầu hết các tiện ích ngoại khu xung quanh như:
- Phía Nam sẽ là khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
- Phía Bắc sẽ là sông Đồng Nai, cầu Phú Mỹ.
- Phía Tây sẽ là những tiện ích gần trung tâm Sài Gòn.
- Phía Đông sẽ là những tiện ích quanh công viên Mũi Đèn.
 
dự án elysium tower

Những tiện ích nổi bật của dự án elysium tower cho nhu cầu an cư

 
 
Với việc có được những lợi thế như vậy thì chắc chắn elysium tower sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu an cư của các hộ gia đình tại quận 7 hoặc những ai muốn sinh sống và làm việc tại đây. Vì thế khi các bạn có nhu cầu mua nhà chung cư hoặc quan tâm tới dự án chung cư cao cấp này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về dự án căn hộ chung cư này nhé.
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều