Tiện ích nổi bật của dự án de la sol Quận 4

Lượng dân số đổ về thành phố Hồ Chí Minh đang gia tăng một cách chóng mặt, cứ theo đà này thì chắc chắn sẽ không thể nào có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống cho người dân về nhà ở do đó mà các khu nhà trọ đã được xây dựng ngày càng nhiều. Nhưng do nhu cầu an ninh không đảm bảo và những căn phòng trọ thường có diện tích nhỏ hẹp vì thế mà đã không thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống của người dân. Và hiện nay thay vì ở trọ hoặc thuê nhà thì nhiều người chọn cho mình cách mua một căn hộ chung cư để sinh sống, chung cư vừa có tính an ninh cao mà diện tích cũng rộng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình. Tại quận 4 thì De La Sol Capitaland là một trong những dự án căn hộ chung cư được đánh giá sẽ thu hút được nhiều hộ gia đình sinh sống bởi những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lí cũng như là các tiện ích đầy đủ của nó mang lại.

 

 

dự án De La Sol Capitaland
 

Tiện ích nổi bật của dự án căn hộ de la sol Quận 4

 
 
Quận 4 đang là một quận thành rất phát triển do đó mà sinh sống tại đây các bạn sẽ phát triển công việc một cách rất tốt, và  DeLaSol được xây dựng tại quận 4 hứa hẹn sẽ là nơi an cư lí tưởng dành cho gia đình bạn. Dự án De La Sol được xây dựng trên một vị trí vô cùng thuận lợi và dự án căn hộ De La Sol này cũng hội tụ đủ yếu tố cần thiết bao gồm : thuận giao thương + kết nối vùng rộng mở + phong thủy đẹp. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, trung tâm đô thị quận 4 lại gần hai dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ,  DeLaSol quận 4 mang đến cho các chủ hộ sự thuận lợi cao trong di chuyển và thế phong thủy “tam cận” nổi bật trong phong thủy cho dự án này.
 
 
dự án De La Sol Capitaland
 

Một trong những tiện ích nổi bật của dự án de la sol Quận 4 đáp ứng nhu cầu sinh sống

 
 
Ngoài vị trí thuận lợi ra thì dự án căn hộ chung cư De La Sol này còn được xây dựng với đầy đủ tiện ích sinh sống gồm các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ để đáp ứng cho nhu cầu sinh sống của một hộ gia đình. Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu xung quanh cũng khiến De La Sol chiếm trọn tình cảm của người dân có nhu cầu sinh sống tại đây.
 
Vì thế khi các bạn có nhu cầu sinh sống và mua nhà tại quận 4 thì hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tham khảo một dự án De La Sol quận 4 đang rất thu hút mọi người này. Mọi thông tin về dự án căn hộ chung cư cao cấp này các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0938 61 94 99  hoặc 0932 38 87 87 để được tư vấn.
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều