Tiện ích hoàn hảo của dự án Sensation Thảo Điền Quận 2

 

 Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 chính là sự lựa chọn thông minh – hoàn hảo nhất của cư dân sống trong lòng thành phố.

  Đối với việc chọn mua căn hộ Sensation, ngoài việc quan tâm đến vị trí của dự án thì các tiện ích của khu căn hộ được chủ đầu tư xây dựng như thế nào sẽ là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng vì hiện nay nhiều khách hàng luôn muốn được tận hưởng những tiện ích trong khu vực mình sinh sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tiện ích tại đây nhé.

Tiện ích hoàn hảo của dự án căn hộ Sensation

  Với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất dành cho các cư dân khi mua căn hộ Sensation Thảo Điền, chủ đầu tư là tập đoàn Capitaland và Thanh Niên Corporation đã cho xây dựng rất nhiều các tiện ích nội khu lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng và phục vụ được mọi nhu cầu của các chủ nhân tương lai như sau:

  Hồ bơi trải dài hơn 100m uốn lượn như 1 dòng sông trên tầng 25 nối liền hai tòa tháp thuộc dự án căn hộ Sensation với dòng nước mát lạnh sẽ khiến cho các khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 


Hồ bơi nối liền 2 tòa tháp cho bạn những
trải nghiệm tuyệt vời tại khu căn hộ Sensation

 

  Nhằm đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày bên cạnh là các hoạt động vui chơi giải trí cho cư dân tại Sensation tập đoàn Capitaland Singapore  đã đầu tư xây dựng hàng loạt các công trình tiện ích như hồ bơi độc đáo trên sân thượng, khu vui chơi trẻ em, phòng tâp thể dục, trung tâm mua sắm giải trí, khu tổ chức tiệc nướng BBQ, sảnh đón sang trọng, trung tâm Spa, hệ thống an ninh thắt chặt 24/24…

 


Phòng tập thể hình cao cấp, đầy đủ tiện nghinhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các cư dân.

 

  Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2: Nằm trên con đường Nguyễn Văn Hưởng nên dự án căn hộ này có được vị trí thuận lợi, đắc địa, mang lại rất nhiều tiện ích ngoại khu như xung quanh là những trung tâm mua sắm cao cấp như Vincom Thảo Điền, Parkson Cantavil, Thảo Điền Pearl, các rạp chiếu phim lớn như CGV cinema, BHD Cineplex, Lotte Cinema, các trường học quốc tế cũng dày đặc như: Autralian International School, British International School và European International School… để phục vụ nhu cầu học tập của con em bạn.

  Như vậy với rất nhiều các tiện ích hoàn hảo mà dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 mang đến cho các cư dân tương lai thì đây quả thực sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Chính sách và giá bán dự án khu căn hộ Sensation

  Theo như dự kiến thì dự án căn hộ Sensation chưa được nhà đầu tư công bố chính thức nhưng theo các chuyên gia nhận định thì mức giá của các căn hộ Sensation sẽ cao nhất trong khu vực Thảo Điền có nghĩa là ít nhất phải từ 57 – 62  triệu/m2.

  Với những tiện ích tuyệt vời mà chủ đầu tư mong muốn mang đến cho các khách hàng, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có được một cuộc sống trọn vẹn và đầy đủ nhất. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy đến ngay với căn hộ Sensation để trải nghiệm một phong cách sống hiện đại, đỉnh cao.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều