Tiện ích căn hộ elysium tower quận 7

Có được một căn hộ định cư là điều mà bất kỳ hộ gia đình nào cũng mong muốn khi sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với một mức giá thành đang ngày càng tăng cao như hiện nay thì việc sở hữu một căn hộ định cư sẽ không phải là chuyện dễ dàng với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Và để đáp ứng cho nhu cầu mua nhà để sinh sống của các hộ gia đình tại đây thì các dự án căn hộ chung cư đã và đang được xây dựng ngày càng nhiều, trong số hàng trăm các công trình chung cư được xây dựng thì dự án căn hộ elysium tower được đánh giá là một dự án chung cư cao cấp và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về cuộc sống của một hộ gia đình. Dự án căn hộ elysium tower được xây dựng tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh và đây cũng là một quận thành đang rất phát triển vì thế sinh sống ở đây các hộ gia đình cũng sẽ có đầy đủ các tiện ích để phát triển cuộc sống của gia đình mình.

 

Can-ho-elysium-tower-vi-nhu-can-ho-thien-duong

Căn hộ elysium tower ví như căn hộ thiên đường

 

Với dự án căn hộ elysium thì đây là một dự án được xây dựng trên một mảnh đất vàng của quận 7 khi mà nó nằm ở mặt tiền Đường Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 7 kết nối với các quận thành khác. Với một vị trí thuận lợi như vậy thì khi sinh sống tại đây các hộ gia đình sẽ có thể di chuyển tới các quận thành khác một cách dễ dàng hơn, việc này giúp cho công việc cũng như học tập của cư dân ở đây được thuận lợi một cách nhất định.

 

Thiet-ke-noi-that-du-an-elysium-tower-quan-7-dep-va-sang-trong

Thiết kế nội thất dự án elysium tower quận 7 đẹp và sang trọng

 

Ngoài vị trí thuận lợi ra thì dự án elysium tower quận 7 cũng mang trong mình rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật như: Hồ bơi, Gym, Hệ thống siêu thị tiện ích, Nhà hàng, Cafe sân thượng….. tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống đầy đủ hơn cho mọi gia đình. Ngoài ra thì dự án Căn hộ Elysium Tower được xây dựng thành khu phức hợp, nên sẽ rất là hoành tráng và đẳng cấp về quy mô lẫn tiện ích cộng đồng. Mật độ xây dựng khá thấp chỉ có 23%, còn chủ yếu là các diện tích dành cho các dịch vụ tiện ích nội khu như: công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại và khu thể thao, nhà trẻ,… chắc chắn sẽ tạo ra một môi trường sống đầy đủ và phù hợp nhất cho gia đình các bạn.

 

Vậy nếu như các bạn đang có nhu cầu mua nhà ở thì hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một căn hộ tại elysium tower ngay hôm nay để tận hưởng một không gian sống hiện đại nhất và đầy đủ nhất cùng các thành viên trong gia đình mình thôi nào.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều