Tiện ích căn hộ Delasol quận 4

De La SoL là dự án đầu tư thuộc tập đoàn CapitaLand  được đánh giá là nơi đáng sống nhất cho các cặp vợ chồng đang muốn sở hữu cho mình một tổ ấm được thiết kế hoàn toàn theo phong cách hiện đại. Delasol được thiết kế gồm 3 tòa tháp chung cư với gần 900 căn hộ cao cấp đem đến một không gian sống hoàn hảo nhất với những thiết kế ấn tượng và là nơi hội tụ chuỗi tiện ích thượng lưu đẳng cấp De La SoL là dự án tiện nghi bậc nhất hiện nay khi được chính chủ đầu tư chăm chút mọi chi tiết, ngay cả những chi tiết nhỏ bé nhất. Các yếu tố tự nhiên cũng được chủ đầu tư tận dụng tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên hiện diện mọi nơi.

 

Căn hộ De La Sol sang trọng, đẹp

 

Ngoài những yếu tố này tiện ích của DeLaSol cũng rất ấn tượng, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích nổi bật của khu ngoại và khu nội qua bài viết này nhé.

Tiện ích ngoại khu

Căn hộ Capitaland delasol quận 4 sở hữu vị trí vàng của quận 4, chỉ cần di chuyển chưa đầy 5 phút là tới quận 1 . Chính vì thế, bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, những tiện ích như: hệ thống các trường đại học, trung tâm tài chính, thương mại lớn, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cũng chỉ cách dự án chỉ vài phút đi bộ.

Tiện ích nội khu

Với vị trí nằm cạnh sông và công viên cây xanh, tạo không khí trong lành mát mẻ rất phù hợp cho khu ở đô thị hiện đại. – Các mảng cây xanh khác được tổ chức xen kẽ trong đất chung cư tạo nên nét sinh động cho khu dân cư

Bên cạnh đó, còn có các tiện ích đẳng cấp như: hệ thống trung tâm thương mại với những cửa hàng thời thượng và sang trọng, khu công viên cây xanh rộng lớn, hồ bơi tràn, rạp chiếu phim ngoài trời,….

 

Hình ảnh căn hộ De La Sol Capitaland quận 4 đẳng cấp tphcm

 

Cuộc sống cư dân Dela Sol sẽ viên mãn, đầy đủ nhất: Hồ bơi Olympic 900m2, Công viên cây xây, Gym California, Bóng rổ, Spa, ATM, CGV, phòng đọc sách, sảnh chờ, hệ thống điện thông minh, smart home….Cư dân Dela Sol Tôn thất thuyết luôn luôn có một cuộc sống viên mãn nhất, đẳng cấp nhất.

Trong không gian cây xanh, sân vườn có bố trí điểm nhấn kiến trúc là các hồ nước, bậc cấp trên lối đi lại, tạo sự sinh động và phong phú cho cảnh quan khu vực.

Trên đây là những tiện ích xung quanh dự án căn hộ cao cấp De La Sol, với những tiện ích nổi bật này De La Sol Capitaland quan 4 xứng đáng là một nơi lý tưởng cho tổ ấm của gia đình. Vì vậy nếu các bạn đang tìm cho mình một tổ ấm sang trọng, hiện đại, đẳng cấp hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn và đặt mua.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều