Tiến độ Dự án Delasol Capitaland quận 4

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển bậc nhất nước ta hiện nay là được đánh giá là thành phố đáng để sinh sống và làm việc nhất, vì thế mà không khó hiểu khi mà lượng người hàng năm cứ đổ về làm việc và sinh sống ngày càng nhiều. Chính vì nhu cầu sinh sống và làm việc cao như vậy cho nên việc đáp ứng về nhu cầu nhà ở cho các người dân tại đây là điều rất cần thiết khi mà các khu nhà trọ, khu tập thể không thể đáp ứng được cho các nhu cầu sinh sống của người dân. Để giải quyết vấn đề này thì dự án căn hộ chung cư delasol quận 4 đã được xây dựng, ngoài dự án căn hộ delasol quận 4 ra thì hiện nay trên toàn thành phố cũng có hàng trăm các căn hộ chung cư khác để nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh sống của người dân.

 

 

 

Tiến độ Dự án Delasol Capitaland chất lượng quận 4

 

 

Một căn hộ chung cư có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những căn hộ đất nền khác nhưng vẫn có đầy đủ các tiện ích sống để đáp ứng cho nhu cầu của một hộ dân, chính vì thế mà chung cư đang là giải pháp nhà ở hữu hiệu nhất hiện nay. Ngoài những dự án đã hoàn thành ra thì cũng có nhiều các dự án đang trong tiến độ xây dựng, De La Sol Capitaland quận 4 chính là một dự án như vậy khi mà hiện nay dự án căn hộ này đang được gấp rút xây dựng để phục vụ cho nhu cầu sinh sống của các hộ gia đình tại đây.

 

 

 

Công trình đang thi công dự án Delasol Capitaland giá rẻ quận 4

 

 

Đến với dự án căn hộ chung cư cao cấp này thì các hộ gia đình sẽ được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu như trường học, công viên, hồ bơi, các khu ẩm thực, khu giải trí... Hơn thế nữa sự án căn hộ De La Sol còn có rất nhiều những tiện ích ngoại khu nổi bật đó chính là:

- Trường học giáo dục: TH Bến Cảng, THCS Khánh Hội A, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trung học kỹ thuật Hải Quân, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật TPHCM….

- UBND quận 4

- Bệnh viện trung tâm quận 4

- Khu trung tâm thể thao

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành

- Công viên cầu Tân Thuận

- Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi

- Bến cảng Nhà Rồng

 

Chắc chắn với những điểm nổi bật này thì dự án căn hộ chung cư DeLaSol Capitaland sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho các hộ gia đình sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và các hộ dân tại quận 4 nói riêng. Vì thế nếu như các bạn muốn sở hữu cho mình căn hộ tại DeLaSol Capitaland thì hãy liên hệ ngay với Hồng Phúc Land của chúng tôi ngay hôm nay để được nhận những thông tin chi tiết nhất về dự án căn hộ chung cư cao cấp này.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều