Tiềm năng đầu tư tốt của căn hộ Tara Residence

Căn hộ chung cư Song Ngọc ( Tara Residence ) sở hữu vị trí tuyệt vời ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8. Đây là trung tâm của Quận 8 cũng như TP  Hồ Chí Minh. Chính nhờ vị trí tọa lạc này mà căn hộ Song Ngọc được thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh có sẵn nên chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng khi sở hữu căn hộ tại đây.

Dự án căn hộ Tara Residence là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện. Tại đây kiến tạo nên một bức tranh sôi động về cuộc sống bình yên, an toàn. Đây là điểm tựa giúp nâng bước các thành viên trong gia đình bạn cùng phát triển. Với ý tưởng kiến tạo không gian sống "3 in 1" Work (làm việc) – Relax (Thư giãn) – Stay (ở) theo đúng phong cách chuẩn Singapore nên sẽ mở ra những trải nghiệm sống khác biệt, đầy hứng khởi, đẳng cấp cho mọi người.

Hệ thống tiện ích dịch vụ của Song Ngọc được chủ đầu tư trang bị đầy đủ, hiện đại và đẳng cấp, hoàn hảo bao gồm: công viên rộng lớn; khu trò chơi trẻ em; sân golf mini; vườn nướng BBQ; khu tập thể dục ngoài trời; sân tập tennis tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống an ninh 24/7;...

Bên cạnh đó, cư dân của dự án còn được tận hưởng các tiện ích dịch vụ xung quanh dự án bao gồm: bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm... đảm bảo mọi nhu cầu sống, sinh hoạt, vui chơi và giải trí của mọi cư dân trong dự án.

Việc các tuyến đường nối với dự án từ dự án căn hộ Tara Residence được mở rộng trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến cho việc lưu thông, kết nối được thuận tiện thì cũng đã góp phần giúp cho giá trị của căn hộ Song Ngọc tăng lên đáng kể.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, bảng giá, chính sách bán hàng quý khách vui lòng liên hệ

Hotline:  0938 61 94 99 để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều