THUÊ CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE, ĐỪNG QUÊN TÌM HIỂU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ

 

Việc thuê căn hộ chung cư vốn không hề xa lạ tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội. Vì số lượng dân cư đông đúc nên căn hộ chung cư là lựa chọn phù hợp để có được một nơi ở tiện nghi, an ninh và thoải mái. Không chỉ khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, bất cứ việc tìm hiểu căn hộ chung cư nào thì thông tin về chủ đầu tư đều rất quan trọng. Thế thì căn hộ Q7 Saigon Riverside thuộc chủ đầu tư nào? Vì sao việc biết rõ thông tin này lại quan trọng?

Cùng tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé!

 

1/ Tại sao cần tìm hiểu về chủ đầu tư?

 

Một trong những yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định đầu tư, thuê hay mua căn hộ chung cư mà quý khách hàng cần tìm hiểu đó chính là thông tin về chủ đầu tư. Tuy nhiên, thực tế cho thấy có rất nhiều khách hàng đã bỏ qua yếu tố quan trọng này mà chỉ quan tâm đến thiết kế, tiện ích, giá cả, cách thức thanh toán,... khi mua hay thuê căn hộ chung cư. Tại sao việc tìm hiểu về chủ đầu tư lại quan trọng?

 

  • Thông tin về chủ đầu tư rất quan trọng đối với một công trình bất động sản, đặc biệt là công trình xây dựng chung cư có ảnh hưởng đến nhiều người dân. Một chủ đầu tư uy tín sẽ là sự đảm bảo về chất lượng căn hộ chung cư mà bạn nhận được khi thuê hay mua dự án. Từ thiết kế, quy mô, vấn đề xây dựng, an ninh chung cư,... tất cả mọi thứ sẽ khiến bạn an tâm hơn khi dự án đến từ một chủ đầu tư uy tín, có nhiều kinh nghiệm và đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản.

  • Tìm hiểu về thông tin chủ đầu tư cũng giúp đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. Chắc chắn, bạn có thể an tâm với một chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp hơn là những chủ đầu tư mới. Thực trạng lừa đảo không ít trong hiện nay, thế nên việc tìm hiểu về chủ đầu tư lại càng quan trọng hơn đối với các khách hàng có ý định đầu tư hay thuê căn hộ chung cư.

Các dự án đến từ những chủ đầu tư lớn và uy tín luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân hơn. Thế thì đối với căn hộ Q7 Saigon Riverside, ai là chủ đầu tư?

 

2/ Căn hộ Q7 Saigon Riverside do ai làm chủ đầu tư?

 

Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Thịnh. Công ty Khải Thịnh là một thành viên của tập đoàn Bất động sản lớn và danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam - Tập đoàn Hưng Thịnh. Hẳn rằng danh tiếng của tập đoàn Hưng Thịnh đã không còn xa lạ với người Việt Nam vì đây là một trong top 10 tập đoàn Bất động sản lớn nhất nước ta.

 

Hiện nay, tập đoàn Hưng Thịnh đã mở rộng và phát triển với 18 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện với quy mô hơn 2000 nhân viên chuyên nghiệp. Một số dự án nổi bật của tập đoàn Hưng Thịnh phải kể đến là Saigon Mia, Chương Dương Golden Land, Citizen Trung Sơn, Moonlight Boulevard,...

 

Căn hộ Q7 Saigon Riverside là dự án của chủ đầu tư Khải Thịnh - một trong 18 thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án được hợp tác và phát triển, tổng thầu xây dựng đến từ tập đoàn Hưng Thịnh. Thế nên nếu bạn muốn tìm một căn hộ chung cư đến từ chủ đầu tư uy tín thì chắc chắn căn hộ Q7 Saigon Riverside là một gợi ý hoàn hảo.

 

Từ những thành công vang dội của tập đoàn Hưng Thịnh qua các dự án chung cư lớn tại TPHCM, chúng tôi tin chắc căn hộ Q7 Saigon Riverside cũng sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng về một nơi ở lý tưởng.


Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao ốc? Hãy thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, chúng tôi tin chắc bạn sẽ cảm thấy hài lòng về căn hộ chung cư cao cấp này. Liên hệ Hồng Phúc Land để được tư vấn và hỗ trợ mua căn hộ chung cư này bạn nhé!

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

Các dự án chúng tôi đang : Căn hộ Terra Mia, Saigon Mia, cho thuê căn hộ Terra mia, thuê căn hộ Terra mia...

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều