Thủ Thiêm Dragon – Góc nhìn từ người đã “tin” và “chọn”

Chinh phục khách hàng nhờ “tâm” và “tầm”

Trong không khí nhộn nhịp trước sự kiện giới thiệu chính thức Thủ Thiêm Dragon vào ngày 29/10 tới, điều đặc biệt có thể ghi nhận từ phần lớn khách hàng, đó là sự háo hức và “tâm thế” mặc định là những “cư dân tương lai” của dự án, không còn “vướng bận” những băn khoăn.

Vợ chồng anh Thành – chị Nga, khách hàng tại Quận Bình Thạnh chia sẻ: “Vợ chồng tôi mong đợi ngày ra mắt dự án từ hơn tháng nay. Đó là bao nhiêu ấp ủ về một căn hộ sang trọng, chỉ cách Q.1 khoảng 7 phút di chuyển, mà không phải nặng nề lo toan tài chính trong suốt 2 năm đầu bởi chính sách thanh toán nhẹ nhàng chỉ 30% cho đến khi nhận nhà. Lần đầu tiên mua nhà nên chúng tôi rất kỹ tính trong việc lựa chọn căn hộ và rất bất ngờ với những “giá trị cộng thêm” của Thủ Thiêm Dragon như hầm để xe rất rộng rãi, tiêu chuẩn là 3 căn hộ/1 chỗ đậu xe, mật độ cư dân thấp chỉ 300 căn nhưng mật độ phủ xanh cao với công viên 3ha, sảnh có đến 6 thang máy… Rõ ràng chủ đầu tư phải thực sự có “tâm” mới quan tâm chăm chút để gia tăng lợi ích cho cư dân như thế”.

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư BĐS Rio Land - đơn vị phát triển dự án cho biết: “Đã có kinh nghiệm triển khai một số dự án cao cấp trước đây, với chúng tôi đây có lẽ là một trong những dự án hiếm hoi chinh phục lòng tin khách hàng từ rất sớm. Hơn 2/3 khách hàng đã quyết định lựa chọn Thủ Thiêm Dragon từ trước sự kiện lễ ra mắt. Niềm tin của khách hàng dành cho dự án được củng cố trong suốt quá trình tìm hiểu nhờ vị trí đẹp, giá cạnh tranh, tiềm năng gia tăng giá trị cho đến tâm huyết, sự chỉnh chu của chủ đầu tư được thể hiện qua chất lượng công trình, không gian tiện ích, chính sách thanh toán…”

Chị Ngọc Hạnh, chủ doanh nghiệp tại Q.8 chia sẻ: “Càng “soi” kỹ dự án, tôi càng quyết phải mua vì thứ nhất là giá rất hấp dẫn và cạnh tranh so với các dự án cùng đẳng cấp trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, khoảng từ 2,8 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ được hoàn thiện cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Schneider… Thứ hai là sau khi tham quan các công trình trước đây của chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Thủ Thiêm, trong đó có Khu dân cư Thủ Thiêm với quy mô 34ha được đầu tư rất bài bản, tôi thêm yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Thủ Thiêm Dragon – Góc nhìn từ người đã “tin” và “chọn” - 1

Tiết kiệm và hưởng lợi ngay khi mua nhà

Như một lời tri ân trước những phản hồi tích cực “ngoài mong đợi”, nhiều ưu đãi hấp dẫn và thiết thực trong sự kiện giới thiệu chính thức ngày 29/10 tới càng làm “nức lòng” những chủ nhân tương lai của căn hộ Thủ Thiêm Dragon.

Không chỉ mua nhà với mức giá “mềm” so với mặt bằng trong khu vực, nếu tính đơn giá hoàn thiện cho một căn hộ cao cấp trung bình từ 3 triệu đồng/m2, rõ ràng khách hàng có thể tiết kiệm hơn 200 triệu đồng khi nhận căn hộ Thủ Thiêm Dragon hoàn thiện. Ngoài ra, khi được hỗ trợ 100% lãi suất cho đến khi nhận nhà trong suốt 2 năm, khách hàng còn có thể tiết kiệm thêm hơn 100 triệu đồng cho chi phí lãi vay.

Thủ Thiêm Dragon – Góc nhìn từ người đã “tin” và “chọn” - 2

“Tôi nóng lòng chờ được lựa chọn căn hộ ưng ý nhất vì sợ bỏ lỡ cơ hội sở hữu. Đây còn là dịp để tìm hiểu thêm về tiện ích, môi trường sống, thậm chí là cộng đồng cư dân khi nhiều người mua sẽ hội tụ về trong ngày giới thiệu dự án. Từ ý định ban đầu là mua đầu tư, tôi dành nhiều thiện cảm cho nơi này bởi “gu” sống rất “chất” trong một cộng đồng riêng biệt. Căn hộ có tầm nhìn cực kỳ thông thoáng, có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn. Quần thể tiện ích được chăm chút kỹ lưỡng và hài hòa với Quảng trường nước, Đồi vọng cảnh, Vườn BBQ... Không gian sống thực sự sang trọng và quá xứng đáng so với mức giá cạnh tranh trong cụm dự án cao cấphttp://hongphucland.com.vn/du-an/can-ho-aurora-riverside-436.html của khu vực này”– anh Đỗ Long, một khách hàng “nhắm” đến căn hộ Thủ Thiêm Dragon 2 phòng ngủ hào hứng chia sẻ.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều