Thiết kế nội thất căn hộ elysium sang trọng

Các căn hộ chung cư ngày nay đang được xem là sự lựa chọn của rất nhiều người, căn hộ chung cư có ưu điểm là có vị trí tốt, hướng giao thông thuận tiện, phong cách hiện đại và một điều rất quan trọng đó là giá thành rẻ. Trong số các dự án căn hộ chung cư đang được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì căn hộ elysium được xem là dự án căn hộ cao cấp và có đầy đủ các tiện nghi, tiện ích nhất vì thế mà đây là căn hộ mơ ước dành cho nhiều hộ gia đình. Ngoài việc sở hữu cho mình những tiện ích nội khu nổi bật như công viên, hồ bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại ra thì căn hộ elysium còn thừa hưởng cho mình các tiện ích ngoại khu đầy đủ như trường học, bệnh viện... cùng với nhiều tiện ích sống khác nữa, hứa hẹn sẽ mang tới cho các hộ gia đình sinh sống tại đây một cuộc sống đầy đủ nhất.

 

 

Thiet-ke-noi-that-can-ho-elysium-sang-trong

 

 Nội thất căn hộ elysium quận 7 sang trọng

 

 

Một điểm mạnh của dự án căn hộ chung cư cao cấp này là việc căn hộ được chia ra làm nhiều loại hình khác nhau, từ căn hộ có 1 phòng ngủ cho tới các căn hộ có 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thiết kế nội thất căn hộ elysium cung mang thiên hướng sang trọng và hiện đại, các món nội thất của can ho elysium được bố trí hài hòa và mang đậm phong cách hiện đại cho căn nhà thế hệ mới. Về quy mô dự án căn hộ Elysium Tower được xây dựng thành khu phức hợp, nên sẽ rất là hoành tráng và đẳng cấp về quy mô lẫn tiện ích cộng đồng. Mật độ xây dựng khá thấp chỉ có 23%, còn chủ yếu là các diện tích dành cho các dịch vụ tiện ích nội khu để phục vụ cho nhu cầu sống của người dân.

 

 

Thiet-ke-noi-that-can-ho-elysium-sang-trong

 

Tổng diện căn hộ elysium sang trọng và tiện ích

 

 

Căn hộ Elysium Tower Quận 7 có nhiều loại: Shop house, Office-tell và căn hộ

- Căn hộ 1 phòng ngủ: 50m2

- Căn hộ 2 phòng ngủ: 55.3m2 – 56.9m2 – 62m2 – 63.8m2 – 64.5m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ: 90.4m2 – 113.9m2.

 

Vậy nếu như các bạn đang có dự định mua căn hộ elysium sang trọng này hoặc muốn có một căn hộ với đầy đủ tiện ích sống thì hãy đến với Hồng Phúc Land của chúng tôi. Hồng Phúc là đơn vị mang tới cho các bạn những căn hộ tại elysium với giá thành vô cùng hấp dẫn, khi các bạn có nhu cầu mua căn hộ elysium sang trọng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc nếu như các bạn có thời gian thì các bạn có thể đến trực tiếp công ty để được các tư vấn viên của chúng tôi tư vấn cho các bạn những thông tin cần thiết nhất về sự án căn hộ chung cư cao cấp này.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều