Thiết kế lấy cảm hứng bốn mùa của dự án Seasons Avenue

"Lấy cảm hứng từ khí hậu bốn mùa Hà Nội nhưng dựa trên cái cốt không gian xanh, tiện ích của Singapore, Seasons Avenue là sự kết hợp hài hòa của khu căn hộ xanh, đẳng cấp và tiện nghi", nhà phát triển bất động sản CapitaLand - Hoàng Thành chia sẻ.

Theo đó, mỗi căn hộ của dự án đều có thiết kế hiện đại, sang trọng với hành lang rộng, cửa sổ tận dụng tối đa nhằm đón gió trời, ánh sáng tự nhiên, logia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung.

Cảm hứng bốn mùa còn thể hiện sinh động trong các ý tưởng thiết kế và công năng tiện ích từ tên gọi sảnh đón mùa Xuân, suối mùa Hạ, vườn mùa Đông, đường dạo mùa Thu đến những tiện nghi đặc trưng như bể bơi vô cực dành cho mùa hè, bể bơi nước nóng trong nhà cho mùa đông.

Không gian ngoại cảnh của khu chung cư cũng có nhiều màu sắc, chất liệu hoàn thiện được lựa chọn khác nhau để tạo ý nghĩa chuyển mùa. "Đây là sự sáng tạo trong thiết kế nhằm mang tới nhiều mảng xanh cho không gian sống của cư dân", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Mảng xanh bao phủ khắp nơi trong dự án.

Mảng xanh bao phủ khắp nơi trong dự án.

Dự án gồm 4 tòa nhà cao 40, 41 tầng, theo thứ tự S1, S2, S3, S4 tượng trưng cho bốn mùa.

Mỗi căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 130m2, bố trí 2, 3 phòng ngủ. Theo chủ đầu tư, dự án phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, từ những gia đình trẻ, năng động cho đến các gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống.

Chung cư Seasons Avenue tọa lạc tại Mỗ Lao, Hà Đông, vị trí trung tâm của các khu đô thị và dự án đã hoàn thiện như Làng Việt Kiều châu Âu, Mulberry Lane.

Vị trí này thuận lợi về mặt hạ tầng giao thông với hệ thống tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp đi vào hoạt động, hệ thống xe bus công cộng...

Ngoài ra, Seasons Avenue còn được chủ đầu tư tích hợp 60 tiện ích khép kín như khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa, vườn xanh thẳng đứng, bể bơi tràn bờ trên tầng 5. Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân - Calorine burning steps, vườn BBQ, khu nhà kính tổ chức sự kiện, 4 tầng nổi tại khối đế của 4 tòa... tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Bể bơi vô cực là một trong những tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng tại Seasons Avenue. Đăng ký tham quan căn hộ mẫu và tham dự các sự kiện mở bán để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn qua hotline: 1800 400 088, website; fanpage.

Bể bơi vô cực là một trong những tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng tại Seasons Avenue. 

Tháng 2 vừa qua, nhằm kết nối cộng đồng cư dân văn minh, chủ đầu tư CapitaLand đã tổ chức sự kiện "Gói bánh chưng xanh, Xuân thêm ý nghĩa".

Cùng với các cư dân đang sinh sống và đón mùa Xuân đầu tiên tại tòa S1, các tòa S2, S3, S4 cũng đang chào đón các chủ nhân tương lai với nhiều phần quà hấp dẫn. Khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng gói hoàn thiện nội thất căn hộ 180 triệu đồng

Ngoài ra, khách hàng sẽ được ưu đãi 2% cho lịch thanh toán nhanh, tặng 1,5% cho khách hàng hiện hữu. Đặc biệt, 20 khách hàng đặt cọc đầu tiên sẽ được nhận ngay 8.888.888 đồng.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều