THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 

Là một trong những dự án nổi bật đang nhận được nhiều quan tâm, căn hộ Q7 Saigon Riverside thỏa đáp mong chờ của khách hàng về một nơi ở đẳng cấp với đầy đủ mọi tiện ích. Bên cạnh ưu điểm về vị trí, tiện ích nội ngoại khu thì khâu thiết kế của căn hộ Q7 Saigon Riverside cũng là một thế mạnh giúp căn hộ chung cư này ghi điểm trong mắt các khách hàng. Thế thì thiết kế của Saigon Riverside có gì đặc biệt?

 

1/ Thiết kế với ý tưởng về từng chòm sao trong thiên hà

 

Một trong những điểm đặc biệt  khi nhắc đến thiết kế dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside đó chính là dự án lấy ý tưởng từ các chòm sao trong thiên hà. Mỗi block sẽ mang hình ảnh của một chòm sao, điều này thể hiện rõ nét khi được nhìn từ trên cao xuống. Như vậy, mỗi block đều sẽ có thiết kế với màu sắc khác nhau và vô cùng đặc biệt.

 

2/ Thiết kế không gian mở giúp căn hộ thoáng đãng hơn

 

Một trong những lối thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là thiết kế không gian mở. Khi đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra các căn hộ có thiết kế không gian mở để giúp căn hộ được thoáng đãng và rộng rãi hơn. Lo lắng thuê căn hộ chung cư sẽ chật hẹp được xóa bỏ một phần chính là nhờ vào thiết kế thông minh này.

 

3/ Tận dụng gió và ánh nắng tự nhiên trong thiết kế

 

Nếu có thể tận dụng được gió và ánh nắng tự nhiên thì đây thật sự là một điều tuyệt vời mà ai ai cũng mong chờ về nơi ở của mình. Hiểu được tâm lý đó, Hưng Thịnh đã mang lại những căn hộ Q7 Saigon Riverside với thiết kế vô cùng tối ưu. Cửa sổ và balcony của căn hộ được thiết kế đủ rộng để tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên mà còn tốt cho sức khỏe của cư dân hơn. 

 

4/ Thiết kế nội thất thông minh, phù hợp

 

Đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, chúng tôi tin chắc sẽ cảm nhận được đây là một căn hộ chung cư vô cùng cao cấp. Tại Saigon Riverside, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến toilet đều được thiết kế trong sự tính toán cẩn trọng và tỉ mỉ. Chẳng hạn như cách thiết kế tủ bếp, chậu rửa,... được thiết kế như thế nào để mang lại sự thuận tiện trong việc nấu ăn. Bếp sẽ được bố trí cạnh lô gia phơi đồ để việc nấu ăn được thoải mái hơn.

 

Hay ở tại phòng ngủ, cửa sổ sẽ được sơn tĩnh điện cao cấp để mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng của bạn. 

 

Nhìn tổng quan thì dự án Q7 Saigon Riverside mang vẻ đẹp hài hòa, hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi tin chắc khi bạn có ý định thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, nhìn vào thiết kế thì bạn sẽ cảm thấy một sự yên bình, ấm áp và thích thú ngay với căn hộ này.

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều