Thiết kế của căn hộ cao cấp quận 7 Boulevard có gì thu hút?

 

 

Căn hộ Q7 Boulevard được các kiến trúc sư thiết kế một cách sang trọng, hiện đại, không gian không những đẹp mà có tính ứng dụng cao tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ở. Bài chia sẻ hôm nay của chúng tôi sẽ bật mí đến bạn thiết kế chi tiết của các căn hộ trong dự án Boulevard quận 7.

 

 

  1. Các căn hộ hiện có của dự án và diện tích

Căn hộ Q7 Boulevard mang đến cho khách hàng 3 loại căn hộ chính, phù hợp với đa dạng nhu cầu sinh sống của mỗi người. Cụ thể, căn hộ gồm 3 loại là: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Tùy thuộc vào số lượng thành viên cùng sinh sống mà bạn có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp. 

Tùy thuộc vào từng loại căn hộ và diện tích sẽ khác nhau. Theo đó, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích: 53.20m2 - 53.67m2, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích 66.66m2 - 67.61m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích: 85.52m2 - 86.69m2. 

Tiếp theo, mời bạn cùng điểm qua thiết kế phòng ốc của căn hộ Boulevard quận 7 nhé!

 

  1. Thiết kế phòng khách tối giản

Căn hộ sẽ bao gồm 1 phòng khách được thiết kế trang nhã tinh gọn, tạo cảm giác sang trọng nhưng thoải mái. Tại không gian phòng khách, bạn có thể bố trí ghế sofa, kệ tivi, bàn trà,... tùy theo sở thích của mình. Khách đến nhà sẽ luôn cảm thấy sự khang trang từ căn hộ của bạn.

 

  1. Không gian nhà bếp được thiết kế rộng rãi

Không gian nhà bếp với gian bếp rộng, được thiết kế sang trọng, giúp người nội trợ có được sự tiện dụng trong suốt quá trình nấu nướng. Không gian cũng được tích hợp thêm khu vực bàn ăn. Gia đình có thể tận hưởng những bữa ăn ngon tại gian bếp của căn hộ. Chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng trang bị các nội thất nhà bếp chất lượng cao, hiện đại, đảm bảo nhu cầu chế biến thức ăn của gia đình được tốt nhất.

 

  1. Phòng ngủ sang trọng bậc nhất

Khỏi phải bàn cãi vì thiết kế phòng ngủ của căn hộ thật sự rất tuyệt vời. Đầu tiên là không gian vừa phải, bạn có thể đặt bàn làm việc ngay trong phòng ngủ, các nội thất bên trong cũng được trang bị đầy đủ từ bộ giường nệm, đèn ngủ, tủ kệ chất lượng cao, thiết kế sang trọng,... đảm bảo bạn sẽ có những giờ phút thoải mái nhất, cho giấc ngủ trọn vẹn.

 

  1. Phòng vệ sinh tiện nghi và ban công view toàn thành phố

Phòng vệ sinh được chủ đầu tư Hưng Thịnh thiết kế khá nhã nhặn mà tinh tế. Phòng tắm được ngăn riêng sang trọng. Các trang thiết bị nội thất hiện đại, đẹp mắt. Cung cấp đầy đủ hệ thống máy nước nóng lạnh.

Tất cả các căn hộ đều có ban công để cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cùng một view ngắm cảnh toàn thành phố. 

Bài viết vừa gửi đến bạn những thông tin chi tiết về thiết kế, nội thất của căn hộ Q7 Boulevard. Mọi chi tiết thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với Hồng Phúc Land để được cung cấp đầy đủ nhất các thông tin liên quan đến hệ thống căn hộ cao cấp nhất hiện nay bạn nhé! 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều