The Western Capital - Không Gian Riêng Tư Và An Ninh Cho Tổ Ấm Của Bạn

 

 

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích, thiết kế và giá cả thì mức độ an ninh cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn nơi ở. Một nơi ở đủ an ninh, đủ đảm bảo sự riêng tư thì mới có thể mang lại một cuộc sống an cư cho từng gia đình được. Và The Western Capital - không gian riêng tư và an ninh cho tổ ấm của bạn.

 

1/ Bảo vệ trực 24/7

 

So với việc thuê nhà đơn lẻ hay thuê các phòng trọ thì căn hộ chung cư được yêu thích hơn vì mức độ an toàn cao hơn. Mặt dù phải bỏ ra số tiền lớn hơn, tuy nhiên việc ở chung cư có bảo vệ nghiêm ngặt lại được cư dân Sài Gòn ưa chuộng hơn. Cũng vậy, để đảm bảo an ninh cho cư dân sống tại The Western Capital, tòa nhà luôn có bảo vệ trực 24/7. 

 

2/ Hệ thống video call từng căn hộ

 

Khi mua hay thuê căn hộ The Western Capital, quý khách hàng sẽ nhận được căn hộ bàn giao với một số nội thất hoàn thiện. Trong số đó, hệ thống video call được trang bị cho từng căn hộ tại The Western Capital sẽ giúp cư dân nâng cao cảnh giác và sự an toàn cho bản thân.

 

Hệ thống video call này cũng mang đến sự tiện lợi cho cư dân để có thể dễ dàng liên lạc khi có khách đến chơi. Có thể thấy rằng với căn hộ được trang bị tính năng đặc biệt này cũng mang lại những trải nghiệm thú vị cho cư dân.

 

3/ Hệ thống cửa được trang bị thẻ từ

 

Mặt dù sống chung trong một tòa nhà nhưng yếu tố riêng tư cho từng căn hộ là điều bắt buộc phải được đảm bảo. Khi sống tại căn hộ The Western Capital quận 6, quý khách hàng có thể an tâm vì từng căn hộ đều có hệ thống cửa được trang bị thẻ từ. Điều này không chỉ giúp nâng cao mức độ an toàn mà còn đảm bảo một bầu không gian sống riêng tư cho gia đình bạn.

 

4/ Hệ thống intercom từng căn hộ

 

Hệ thống intercom được lắp đặt tại The Western Capital không chỉ tối ưu trải nghiệm cho cư dân tại đây. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống này mà ban quản lý tòa nhà có thể dễ dàng kiểm soát lượng người ra, người vào trong từng khu vực. 

 

Chính nhờ việc đầu tư kỹ lưỡng mà The Western Capital hứa hẹn sẽ là một nơi an cư chuẩn mực dành cho cư dân Sài Gòn.

 

5/ Camera giám sát

 

Để dễ dàng trong việc quản lý và đảm bảo an toàn cho cư dân sống tại căn hộ The Western Capital thì hệ thống camera giám sát là điều không thể thiếu. Bên cạnh camera tòa nhà thì căn hộ bàn giao cũng sẽ có camera được đặt tại phòng khách để gia chủ có thể dễ dàng giám sát 24/7.

 

6/ Hầm giữ xe an ninh và hiện đại

 

Một trong những tiện ích tại The Western Capital chính là hầm giữ xe rộng lớn, hiện đại và đảm bảo an ninh. Cư dân không phải lo lắng khi hầm giữ xe của tòa nhà đủ lớn, có hầm giữ xe hơi rất tiện lợi, an ninh.

 

Với những yếu tố nêu trên, chúng tôi tin rằng quý khách hàng không cần phải e ngại về yếu tố an ninh nếu có ý định thuê căn hộ The Western Capital. Một nơi ở an ninh, một không gian riêng tư cho tổ ấm của bạn tại The Western Capital là điều chắc chắn.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều