The Western Capital Có Đáp Ứng Được Tiêu Chí Về Một Nơi Ở Tốt Không?

 

 

Để đánh giá một nơi ở tốt, ông bà ta xưa nay vẫn tâm niệm rằng nơi đó phải đáp ứng đủ 03 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Thế thì liệu The Western Capital quận 6 có đáp ứng được 03 tiêu chí trên hay không? Mời bạn đọc cùng khám phá câu trả lời qua bài viết này nhé.

 

1. Nhất cận thị

 

Một nơi ở tốt thì trước hết cần biết “nhất cận thị”. Từ “thị” ở đây có nghĩa là chợ, tức là điều đầu tiên nhất là phải gần chợ. Tuy nhiên, “nhất cận thị” không bó buộc trong ý nghĩa là “gần chợ” mà thôi nhưng câu này đang hướng đến một nơi ở tiện ích, đẳng cấp khi ở gần các trung tâm sầm uất.

 

Dự án The Western Capital tọa lạc tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 - đây là vị trí trung tâm của Quận 6. Vị trí mà The Western Capital đang sở hữu cũng thuộc khu vực sầm uất bậc nhất phía Tây Sài Gòn. Bao quanh dự án này chính là hàng loạt những tiện ích ngoại khu từ các siêu thị lớn nhỏ (đáp ứng nhu cầu mua sắm), các khu vui chơi, công viên, rạp chiếu phim (nhu cầu giải trí), bệnh viện (nhu cầu y tế) hay UBND, nhà văn hóa thiếu nhi, trường học,... rất đa dạng.

 

Như vậy, nếu bạn có ý định thuê căn hộ The Western Capital thì yếu tố “nhất cận thị” ở đây hoàn toàn đạt chuẩn.

 

2. Nhị cận giang

 

Yếu tố thứ 2 mà ông bà ta quan niệm về một nơi ở vàng đó chính là “nhị cận giang”. Việc gần sông được xem là yếu tố quan trọng vì sông nước giúp ích cho đời sống sinh hoạt, trồng trọt và chăn nuôi. Bên cạnh đó, nơi ở gần sông nước cũng mang lại khí hậu mát mẻ cho cư dân tại đây. Và hơn hết, sông nước được xem là yếu tố may mắn giúp người dân an cư, lập nghiệp.

 

Căn hộ The Western Capital hoàn toàn thỏa mãn được yêu cầu này nếu quý khách muốn một nơi ở “cận giang”. Bên cạnh việc gần kênh Lò Gốm thì ngay tại The Western Capital cũng có các hồ bơi gia đình, hồ bơi tràn bờ. Điều này giúp cho The Western Capital vừa đáp ứng được tiêu chí “cận giang” vừa mang lại khí hậu mát mẻ mà cư dân sống tại đây còn có thể thỏa thích bơi lội để thư giãn.

 

3. Tam cận lộ

 

Yếu tố thứ 3 nhưng cũng không kém phần quan trọng về một nơi ở tốt đó chính “tam cận lộ”. Những dự án bất động sản “cận lộ” được đánh giá là vị trí đắc địa rất đáng để rót tiền đầu tư vào. Việc cận lộ sẽ giúp ích rất nhiều cho cư dân trong quá trình di chuyển đến những vùng lân cận.

 

Khi thuê căn hộ The Western Capital, yếu tố “cận lộ” là điều mà quý khách hàng không cần phải lo lắng. Dự án nằm trên 4 mặt tiền đường lớn, đặc biệt là đường Lý Chiêu Hoàng là tuyến đường huyết mạch của quận 6.

 

Ranh giới của dự án được xác định như sau:

- Phía Bắc giáp với đường số 32 lộ giới 15m

- Phía Nam giáp với đường Lý Chiêu Hoàng

- Phía Đông giáp với đường số 17 lộ giới 14m

- Phía Tây giáp với đường số 19 lộ giới 14m

 

Với vị trí địa lý vô cùng đặc biệt như trên, từ The Western Capital, cư dân có thể dễ dàng đến với quận 5, quận 10, quận 8, quận 3, quận 1 mà không mất quá nhiều thời gian.

 

Ba yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đều có đủ ở dự án The Western Capital Quận 6. Thế thì còn lý do gì để bạn từ chối một nơi ở tốt như là một căn hộ cao cấp ngay tại The Western Capital nữa?

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều