THE PEAK GARDEN - KHU CĂN HỘ ĐÁNG SỐNG GIỮA LÒNG QUẬN 7

 

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến như một miền đất hứa dành cho tất cả mọi tầng lớp. Phần lớn người lao động đều lựa chọn đến đây lập nghiệp bởi lòng bao dung, sự chào đón nhiệt thành và khảng khái của mảnh đất này. Chính vì vậy, nhịp sống nơi đây tại mọi thời điểm trong trạng thái sôi động, náo nhiệt. Đằng sau sự hối hả đó, người ta luôn mong muốn tìm về nơi họ được nghỉ ngơi, thư giãn và những giá trị tinh thần được nâng cao. Với vị trí đắc địa được bao bọc bởi những dòng sông và các đại lộ lớn của quận 7, The Peak Garden sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu nêu trên và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm của một không gian sống tuyệt vời.

  1. Tại sao quận 7 trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống xanh

Khác với các quận trung tâm với những tòa nhà cao tầng choáng ngợp, quận 7 sở hữu riêng cho mình những khu đô thị mới, văn minh. Mật độ cây xanh ở đây được cho là cao nhất Sài Gòn, chính vì vậy quận 7 đã trở thành nơi có lối sống hiện đại, gần gũi và tôn tạo thiên nhiên. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi được đánh giá là hiếm hoi ở Sài Gòn có hệ thống thoát nước hoạt động vô cùng hiệu quả.

Với vị trí nằm ở cửa ngõ phía nam của Thành phố Hồ Chí Minh cùng với 2 công viên có diện tích lớn là Hồ Bán Nguyệt và công viên nối dài ở khu dân cư Nam Viên. Tổng diện cây xanh bao phủ tại 2 công viên này xấp xỉ 115 000 km2. Do đó, quận 7 đang từng bước phát triển trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ đối với những khách hàng mong muốn một môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi quy tụ của các trung tâm kinh tế tài chính lớn, những dự án bất động sản kiểu mới với tiêu chí đề cao giá trị phủ xanh các khu đô thị cùng với hệ thống các công viên và hồ nước nội khu. Tất cả đã giúp quận 7 tạo nên một sức hút rất lớn, điều mà hiện nay ít có đô thị nào ở khu vực trung tâm có được.

  1. Nâng cao giá trị sống xanh tại Khu căn hộ The Peak Garden quận 7

Đến với dự án Chung cư Căn hộ The Peak Garden, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống trong lành, đẳng cấp và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và tiện ích.

The Peak Garden có hệ thống giao thông nằm trên 2 tuyến đường Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu, thuận tiện đi đến đại lộ Nguyễn Văn Linh- Con đường huyết mạch chính của quận 7. Đồng thời, đây cũng là nơi quy tụ của các trung tâm mua sắm nổi tiếng, các bệnh viện lớn và hiện đại, trường học Quốc tế, hệ thống thương mại tài chính cùng với những trung tâm luyện tập, cải thiện sức khỏe. Hơn thế nữa, việc chỉ tốn từ 10-20 phút để di chuyển đến Cao tốc Long Thành - Dầu Giây hoặc cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng giúp cho cư dân ở đây thuận tiện đi đến những tỉnh thành xung quanh.

Cùng với đó, The Peak Garden ra đời với sứ mệnh mang đến hành lang sinh thái 4 lớp, bảo vệ sức khỏe của cư dân từ trong ra ngoài. Tại đây có hệ thống vườn treo thác nước len lỏi trong mỗi tòa nhà kết hợp với hệ thống mảng xanh nội khu theo phương đứng được đầu tư giúp làm giảm nhiệt độ, ngăn chặn bụi bẩn và điều hòa không khí. Bên cạnh đó, trong mỗi căn hộ của dự án đều được đầu tư trang bị hệ thống máy lọc không khí hiện đại, đèn bàn khử trùng UV-C, sơn kháng khuẩn đạt chuẩn. Chính những điều này đã giúp The Peak Garden chứng minh được đây là nơi khơi nguồn mọi đặc quyền về giá trị sống của con người, lấy sức khỏe con người làm gốc để từ đó tiến hành thiết kế xây dựng và thi công dự án.

  1. Kết luận

Có thể thấy với tất cả những gì The Peak Garden có được giữa lòng quận 7, không khó để có thể nói đây là một trong những khu đô thị đáng sống. Nếu bạn còn đang có những điểm băn khoăn về việc tìm cho bản thân và gia đình một nơi sống lý tưởng, hãy đến và trải nghiệm không gian ở đây. Tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều