THE PEAK GARDEN - GIÁ TRỊ KHẲNG ĐỊNH BỞI CHỦ ĐẦU TƯ

 

The Peak Garden là một dự án Căn hộ Chung cư nằm ngay trên 2 trục đường huyết mạch của quận 7 - Nguyễn Lương Bằng nối dài và Phạm Hữu Lầu. Bên cạnh đó The Peak Garden còn được xây dựng với tổ hợp nhiều trung tâm dịch vụ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Để có được quy mô, cơ sở hạ tầng như thế này, tầm quan trọng của chủ đầu tư đóng vai trò chủ chốt. Vậy việc lựa chọn chủ đầu tư khi mua căn hộ có quan trọng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

 

        

I. Tại sao nên chọn chủ đầu tư uy tín?

Chủ đầu tư là tổ chức hoặc cá nhân sở hữu vốn hoặc được giao vốn, có trách nhiệm thực hiện hoạt động đầu tư, triển khai xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và những tiện ích của dự án. 

Trong tất cả mọi dự án, dù lớn hay nhỏ thì chủ đầu tư đều đóng một vai trò trọng yếu trong việc mang lại sự thành công. Chủ đầu tư sẽ là người chịu trách nhiệm lớn nhất, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công của dự án. Đồng thời chủ đầu tư cũng sẽ chịu hoàn toàn mọi quy trình liên quan đến tính pháp lý cũng như đứng ra khắc phục những hậu quả, sai sót của dự án nếu có. 

Chính vì vậy, việc một chủ đầu tư của dự án có uy tín hay không là điều mà khách hàng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn căn hộ của mình. Điều này nhằm đảm bảo cho họ có thể nhận được căn hộ không chỉ phù hợp mà còn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Bên cạnh đó còn giúp hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn  Khi lựa chọn một chủ đầu tư uy tín, bạn cũng có thể tự tin rằng những quyền lợi, tiện ích và dịch vụ về sau của căn hộ đều sẽ được bảo vệ và chăm sóc một cách an toàn và chuyên nghiệp.

II. Hưng Lộc Phát - Kiến tạo giá trị cuộc sống 

Hưng Lộc Phát là doanh nghiệp uy tín nhiều năm tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2001. Sau hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, doanh nghiệp đã khẳng định vị trí của bản thân khi là một Nhà đầu tư chuyên nghiệp tại các lĩnh vực Bất động sản - Năng lượng - Vật liệu xây dựng. Việc hợp tác trong các dự án Bất động sản với các đối tác có uy tín trên thị trường như Vietcombank, Vietinbank, Hòa Bình, ONG & ONG,... đã góp phần giúp Hưng Lộc Phát xây dựng được hình ảnh một chủ đầu tư đáng tin cậy trong lĩnh vực này.

Hoạt động chủ yếu tại khu vực Nam Sài Gòn, dù khá kín tiếng trên thị trường Bất động sản, tuy nhiên Hưng Lộc Phát đã xây dựng nên uy tín của mình trong việc phát triển các dự án chất lượng cao như: Căn hộ The Golden Star Quận 7, Hưng Phát Silver Star Nhà Bè, The Blue Star Quận 7, Nhà phố - Biệt thự Summerland Mũi Né,... Giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh uy tín tại Việt Nam” do báo Vneconomy kết hợp với Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương bình chọn năm 2018 cũng đã khẳng định được uy tín của tập đoàn. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tập trung nâng cao giá trị con người, từng bước xây dựng một tập thể đoàn kết, phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân nhằm hướng đến mục tiêu chung là cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Với định hướng trên con đường phát triển là “đi chậm mà chắc” và phương châm “nói được làm được”, Hưng Lộc Phát đang nỗ lực không ngừng để khẳng định lời hứa luôn giữ vững tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng sản phẩm và chắc chắn bàn giao nhà đúng hẹn cho khách hàng. 

III. Kết luận

The Peak Garden quận 7 không chỉ hấp dẫn bởi những tiện ích đẳng cấp mà còn tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng nhờ vào trách nhiệm của chủ đầu tư. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về những đặc quyền trong tương lai sẽ được bảo vệ và chăm sóc bởi một chủ đầu tư chất lượng trong từng sản phẩm và uy tín trong mọi cam kết.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều