The EverRich - chuỗi dự án dành cho người thành đạt

Gần 13 năm trước, Phát Đạt lựa chọn tên The EverRich làm thương hiệu cho chuỗi dự án của mình và gây tiếng vang trong lĩnh vực bất động sản, The EverRich mang ý nghĩa của sự "thịnh vượng".

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch Hội đồng quản trị Phát Đạt cho biết, thinh vượng và phát triển vững bền là mục tiêu chủ đầu tư hướng tới trong kế hoạch duy trì sự thành công của dự án và cho cả chủ nhân sở hữu căn hộ của tất cả các dự án được đầu tư bởi Phát Đạt.

the-everrich-chuoi-du-an-danh-cho-nguoi-thanh-dat

Dự án The EverRich Infinity.

Theo lãnh đạo công ty, cuộc sống đẳng cấp không chỉ là vật chất, mà còn ở cảm giác yên bình mỗi khi trở về mái ấm gia đình. Định hướng mang không gian hoàn hảo vào từng dự án được lấy ý tưởng từ sự hạnh phúc, sự hài lòng tuyệt đối và an tâm sinh sống tại căn hộ của mình.

The EverRich 1 triển khởi công vào tháng 10/2006, Phát Đạt mạnh dạn chi tiền thuê các đơn vị thiết kế quốc tế hàng đầu trên thế giới về Việt Nam kiến tạo không gian sống cao cấp tại dự án như: Ong & Ong -Singapore (thiết kế kiến trúc), Bachy Soletanche - Pháp (thi công móng cọc), CotecCons (nhà thầu chính), MeinHardt - Australia (giám sát thi công)…

The EverRich 1 là dự án căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đầu tiên có sự tham gia của Bureau Veritas - một trong những công ty quản lý chất lượng hàng đầu.

Nhờ đó, từ chất lượng căn hộ đến các dịch vụ tiện ích như bãi xe, khu hồ bơi, café, sân vườn, khu vui chơi trẻ em... đều được thị trường đánh giá cao về tính đồng bộ và hợp lý trong thiết kế, quy hoạch, mang sắc thái riêng.

the-everrich-chuoi-du-an-danh-cho-nguoi-thanh-dat-1

The EverRich 1 là dự án căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đầu tiên có sự tham gia của Bureau Veritas.

"Đây cũng là chất riêng mà chủ đầu tư hiểu rõ khách hàng của mình yêu cầu những gì và cần có những gì để tạo ra một chốn thực sự để sống, để trải nghiệm", lãnh đạo doanh nghiệp nói.

Sau ba năm triển khai, đầu năm 2010, dự án đi vào hoạt động và tạo thành điểm nhấn về quy hoạch ngay tại giao điểm các quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình, TP HCM.

Tiếp nối thành công của The EverRich 1, cuối năm 2015, Phát Đạt tiếp tục ra mắt dự án The EverRich Infinity với vị trí ngay trung tâm quận 5, mặt tiền đường An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP HCM

the-everrich-chuoi-du-an-danh-cho-nguoi-thanh-dat-2

Dự án đã giúp Phát Đạt được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017.

Tại dự án này, doanh nghiệp đã đầu tư mô hình khép kín của một resort 5 sao với nhiều tiện tích cao cấp như: hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa…

Chỉ sau một năm ra mắt, 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng đã được bán thành công. Phát Đạt cũng đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Dạ tiệc The EverRich Infintiy Night để gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả khách hàng, đồng thời cam kết về hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế, nhằm xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại tại The EverRich Infinity.

Dự án đã giúp Phát Đạt được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức hồi tháng 6 năm nay với giải thưởng "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất" (Best High End Condo Development).

Thanh Thư

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều