TERRA MIA - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ N NG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

Bạn yêu thích cái nhộn nhịp, năng động và trẻ trung của Sài Gòn. Nhưng có những giây phút bạn cần cảm nhận được sự bình yên riêng tư trong một không gian thuộc về chính bạn. Terra Mia - sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm chất lượng cuộc sống.

 

  1. Terra Mia - thành phố của tôi - thành phố trẻ nhộn nhịp, năng động:

Mia trong tiếng Ý có nghĩa là của tôi. Terra Mia chính là sự hiện thân của một thành phố ngập tràn ánh sáng. Có thể nói, dự án căn hộ Terra Mia được lấy cảm hứng từ các thành phố ánh sáng lớn hiện lại trên thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Nishi Nippon và tập đoàn Hankyu Hanshin đến từ Nhật Bản cũng đã góp phần mang đến một dự án thành phố ánh sáng tại Việt Nam tuyệt vời như Terra Mia.

Đến với căn hộ Terra Mia, người dân có thể cảm nhận được nét đẹp của một thành phổ trẻ nhộn nhịp và năng động. Với tổng số căn hộ là 4.600 căn và tổng diện tích dự án là 8,5 hecta. Cùng với đó, ánh sáng cũng là yếu tố đã tạo nên một Terra Mia với không gian khoáng đãng và trẻ trung hơn. Sự hiện diện của các tiện ích xã hội đa dạng như hồ bơi, BBQ, trung tâm thương mại, sân cỏ đa năng, khu đi bộ, khu ẩm thực, phòng tập yoga, phòng tập gym,... tất cả đã góp phần xây dựng nên một “Sài gòn thu nhỏ” sầm uất, nhộn nhịp để bạn không lo sợ những giây phút “buồn tẻ”.

 

  1. Terra Mia - Nơi bạn cảm nhận được một cuộc sống bình yên dành riêng cho mình:

Dĩ nhiên, dù bạn có yêu thích sự nhộn nhịp của thành phố hiện đại đến đâu thì chắc chắn có những giây phút, bạn sẽ cần đến sự riêng tư yên bình dành riêng cho mình.

Nhộn nhịp là thế, năng động là thế nhưng chắc chắn khi bước đến căn hộ dành thuộc về chính bạn, bạn có thể cảm nhận được cái bình yên diệu kỳ. Tại căn hộ Terra Mia, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành từ cây xanh. Buổi sáng là ánh nắng mặt trời ấm áp và những cơn gió nhẹ nhàng. Buổi tối, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm hay vẻ đẹp trăng sao với một tách cafe cùng những người thân yêu trong gia đình.

Một cuộc sống tiện ích hơn, chất lượng hơn tại Terra Mia không quá khó khăn để tìm kiếm. Khi cần, bạn có thể ngâm mình dưới dòng nước của hồ bơi, đi dạo bộ cùng bạn bè, BBQ cùng gia đình. Hay mỗi ngày, dành ít phút để tập yoga, tập gym hay chơi một môn thể thao gì đó trên sân cỏ đa năng cũng sẽ giúp ích cho việc tăng cường sức khỏe và thư giãn tinh thần.

Tại Akari City cũng có các phòng công cộng, khu vực làm việc chung,... khi cần một không gian làm việc chung nhưng vẫn đủ riêng tư thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn.

 

  1. Terra Mia - Đa dạng để bạn lựa chọn:

Thật tuyệt vời khi một nơi ở lý tưởng lại có mức giá phải chăng và nhiều sự đa dạng để chọn lựa đến vậy. Dự án căn hộ Terra Mia được xây dựng với nhiều diện tích đa dạng, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của người dân. 

Bên cạnh đó, dự án còn đa dạng về các loại căn hộ để thích hợp cho những bạn trẻ độc thân năng động, cho gia đình có con nhỏ hay thậm chí là gia đình ba thế hệ. Vì vậy, dù bạn sống một mình hay sống cùng một ai đó thì Terra Mia vẫn có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên hướng đến.

Liên hệ hotline: 0938.61.9499 khi cần tìm hiểu thêm về căn hộ Terra Mia bạn nhé.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều