TERRA MIA - NƠI Ở TỐT CHO SỨC KHỎE TỐT

 

Giá trị của sức khỏe chưa bao giờ thay đổi cho dù cuộc sống không ngừng biến động. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh lan rộng, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn và nhiều vấn đề khác đang đe dọa sức khỏe con người. Môi trường sống chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Lựa chọn nơi ở đủ tốt là tiền đề để có được một cơ thể khỏe mạnh. Và một trong những gợi ý sáng giá dành cho bạn lúc này đó chính là Terra Mia - nơi ở tốt cho sức khỏe tốt.

 

 

1/ Không gian sống xanh cho sức khỏe tốt

Dự án căn hộ Terra Mia ngay từ khi mới ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư vì sở hữu vị trí địa lý siêu đẹp tại mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh. Điều khiến cho Terra Mia trở thành dự án có tiềm năng phát triển cao còn là vì dự án hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường sống xanh tốt cho sức khỏe của cư dân.

Bạn có thể thấy được căn hộ Terra Mia là không gian sống xanh lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở gần gũi hơn với thiên nhiên. Tại sao chúng tôi nói vậy?

  • Thứ 1: Terra Mia có 3 mặt view sông và nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn. Do đó, cư dân sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ và thanh bình khi sinh sống tại đây.
  • Thứ 2: Terra Mia được xây dựng với công viên có mật độ cây xanh lớn. Nhờ đó mà người dân được tận hưởng bầu không khí trong lành và cái mát tự nhiên hiếm có ở chốn thành thị đông dân.

 

2/ Nhiều tiện ích thể thao để chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh không gian sống xanh tạo tiền đề để người dân chăm sóc sức khỏe tốt hơn thì Terra Mia cũng có những tiện ích thể thao khác. Chúng ta đều biết rằng việc tập luyện thể dục thể thao là điều cần thiết để có được một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và một thân hình đẹp.

Đến với Terra Mia, bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa để tìm kiếm nơi tập thể thao tại đây đã được trang bị đủ mọi thứ cần thiết để luyện tập như:

  • Sân thể dục thể thao rộng lớn
  • Khu thiết bị thể dục thể thao
  • Phòng tập gym, yoga
  • Hồ bơi tràn bờ trên cao

Với những tiện ích nội khu như trên, người dân hoàn toàn có thể tham gia vào các môn thể thao mỗi ngày để có được một cơ thể khỏe mạnh hơn tại Terra Mia.

 

3/ Tinh thần tốt cho sức khỏe tốt

Một tinh thần tốt là điều cần thiết để có được một sức khỏe tốt. Do đó, việc nuôi dưỡng và giữ cho tinh thần được thoải mái là điều cần thiết. Tại căn hộ Terra Mia, bạn có thể chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình tốt hơn bằng nhiều cách:

  • Sau những giờ làm việc căng thẳng, Spa chính là nơi để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn được nhiều người tin dùng hiện nay.
  • Cafe sân vườn trên tầng thượng tháp B cũng là một nơi lý tưởng để nhâm nhi ly cafe, trò chuyện và thư giãn cùng bạn bè.
  • Tập thể dục thể thao, bơi lội với hồ bơi vô cực siêu sang chảnh cũng là một cách để giải stress.
  • Mua sắm, shopping cũng là cách thư giãn đối với nhiều chị em. Và trung tâm thương mại của Terra Mia sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Từ những phân tích trên, bạn có thể thấy được rằng Terra Mia chính là một nơi ở tốt cho sức khỏe tốt. Giá căn hộ Terra Mia cũng được đánh giá là hợp lý so với những tiện ích mà bạn có thể nhận được. Do đó, đừng ngần ngại việc cân nhắc chọn mua căn hộ Terra Mia để sở hữu được một nơi ở lý tưởng nhé!

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều