TERRA MIA - NỔI BẬT VÀ ĐỘC ĐÁO TẠI NAM SÀI GÒN

Là một tuyệt phẩm đến từ Khang NAm, Terra Mia thật sự đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người nhìn. Nổi bật và độc đáo như một thành phố ánh sáng lộng lẫy, căn hộ Terra Mia sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người dân hiện đại đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng.

 

  1. Akari City - ấn tượng với hình ảnh của thành phố ánh sáng:

Lấy cảm hứng từ các thành phố lớn nhiều ánh sáng tại Nhật Bản và trên thế giới, Terra Mia hiện lên giữa lòng Sài Gòn như một kinh đô ánh sáng vô cùng đẹp đẽ và lộng lẫy. Từ tổng thể cho đến chi tiết, từ không gian thiết kế cho đến màu sắc, mọi thứ đều mang một vẻ đẹp hài hòa để góp phần làm nên một tuyệt tác Terra Mia.

Chúng ta phải cảm ơn những chủ đầu tư giàu kinh nghiệm như Nam Long, Nishi Nippon và Hankyu Hanshin đã tạo nên một sản phẩm đẹp như Terra Mia. Hẳn rằng ai đã trót yêu cái nét đẹp độc đáo của thành phố ánh sáng kể trên thì khó lòng bỏ qua cơ hội sở hữu ngay cho mình một căn hộ trong dự án Terra Mia.

Có thể nói, dự án căn hộ Terra Mia thật sự tỏa sáng bởi lối kiến trúc độc đáo để có thể trở thành một dự án sáng giá tại khu vực phía Tây Sài Gòn.

 

  1. Terra Mia - sang trọng với kiến trúc Châu Âu:

Terra Mia được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu nên toát lên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, toilet cho đến ban công đều được thiết kế bởi bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa. Sử dụng các thiết bị, nội thất cao cấp để nâng tầm vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ấm áp cho không gian sống của bạn.

Mặc dù theo lối kiến trúc Châu Âu nhưng Terra Mia vẫn có thể khiến người dân cảm nhận được sự gần gũi và ấm áp nhờ sự kết hợp nét đẹp tinh hoa Á Đông. Với thiết kế tối ưu, dân cư có thể cảm nhận được sự thoáng đãng và rộng rãi trong từng căn hộ để có thể đón gió, đón ánh nắng mặt trời mỗi buổi sớm mai.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của cây xanh, của hoa lá cũng như ban công thích hợp để ngắm cảnh cũng đem đến sự thú vị cho những ai yêu thích thiên nhiên. Hẳn rằng trong những ngày trăng đẹp, gió mát, được cùng những người thân yêu ngắm nhìn bầu trời đêm cùng một tách trà nóng sẽ là những giây phút ấm áp khó quên.

 

  1. Terra Mia - đa dạng về các loại căn hộ:

Sự đa dạng về các loại căn hộ cũng là một đặc điểm nổi bật giúp Terra Mia trở nên nổi bật hơn những dự án khác.

  • Bạn độc thân?

  • Bạn là một gia đình mới?

  • Gia đình bạn có trẻ nhỏ?

  • Bạn sống trong gia đình 03 thế hệ?

Dù bạn thuộc nhóm đối tượng nào trong 04 nhóm trên thì căn hộ Terra Mia vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Từ căn hộ studio tối giản dành cho bạn trẻ, căn hộ 2 - 3 phòng ngủ dành cho gia đình có trẻ em cho đến căn hộ Dual key dành cho gia đình 03 thế hệ. 

Với mong ước nhiều người có thể được sống trong một không gian tuyệt vời và lý tưởng nên sự đa dạng là điều mà bạn có thể tìm thấy ở căn hộ Terra Mia. Hãy để Terra Mia được cùng bạn xây dựng một cuộc sống tốt hơn, xanh sạch đẹp hơn, tiện ích hơn, hiện đại hơn và ấm áp hơn. Terra Mia - chốn an cư lý tưởng cho người dân hiện đại.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều