TERRA MIA - ĐIỂM SÁNG GIỮA SÀI GÒN HOA LỆ

Hiện nay, với tình hình nhu cầu nhà ở tăng cao, nhiều dự án bất động sản đã và đang được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh những dự án được đầu tư với tâm thế đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vẫn có không ít những dự án lại không hề như vậy. Đây là một vấn đề luôn gây trăn trở cho bất kì ai muốn sở hữu một căn hộ. Tuy nhiên, nếu bạn chọn Căn hộ Terra Mia, bạn chắc chắn sẽ không phải quan tâm đến vấn đề này nữa. Terra Mia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.

 

  1. Những điểm đặc biệt của Căn hộ Terra Mia khó có thể tìm thấy ở nơi khác

Đầu tiên, đó chính là vị trí vô cùng đẹp, hiếm dự án nào có thể sở hữu được. Nằm ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn, dự án Căn hộ Terra Mia sẽ giúp bạn tránh xa những buổi kẹt xe đầy khói bụi và phiền phức khi thời gian di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ mất vỏn vẹn vài phút, cũng như thuận tiện lưu thông đến những quận khác trong thành phố. 

 

Hơn nữa, Terra Mia cũng có vị trí thuộc khu Trung Sơn - một nơi gắn liền với khu đô thị Nam Sài Gòn, đảm bảo cho bạn một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng. Điều làm dự án Terra Mia khác hẳn với những khu đô thị khác nằm ở không gian sống tại đây. Tuy nằm ngay giữa lòng thành phố hoa lệ nhưng dự án này lại sở hữu một không gian vô cùng trong lành khi có 3 mặt view đều là cảnh sông. Bạn sẽ có được những phút giây nghỉ ngơi thư giãn trong khung cảnh tuyệt mĩ và lãng mạn như mơ tại Căn hộ Terra Mia.

 

Tiếp theo, lối kiến trúc Châu Âu cũng là một điểm cộng cực kì lớn của dự án căn hộ này. Phong cách Châu Âu luôn mang đến cảm giác sang trọng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Và chẳng có ai lại không yêu thích cảm giác được trở về và nghỉ ngơi trong một không gian đẹp đúng không nào?

 

Và yếu tố quyết định đến sự thu hút tuyệt đối của Terra Mia chính là những tiện ích kèm theo dự án. Có đến 4 tầng trung tâm thương mại cho bạn thỏa sức mua sắm cũng như đáp ứng nhu cầu hằng ngày. Không những vậy, 2 hồ bơi tại đây cũng được thiết kế theo phong cách tràn bờ độc đáo nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đẳng cấp. Còn gì tuyệt vời hơn được đắm chìm trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp. Những tiện ích khác như phòng tập gym, spa, coffee,… chắc chắn sẽ đáp ứng một cách toàn diện những nhu cầu từ thông thường cho đến cao cấp trong cuộc sống của bạn và gia đình.

 

  1. Hồng Phúc Land - con đường giúp bạn sở hữu Căn hộ Terra Mia nhanh nhất

 

Với nhu cầu về bất động sản ngày càng tăng cao, không chỉ mua mà việc cho thuê căn hộ Terra Mia cũng là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Và Hồng Phúc Land chắc chắn là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin. Với kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ luôn nhận được những tư vấn chi tiết, tận tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. 

 

Hồng Phúc Land luôn đặt niềm vui và sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả. Chính vì thế, bạn hãy an tâm vì sẽ sở hữu được Căn hộ Terra Mia với mức giá cực kì hợp lý và thủ tục nhanh chóng. Còn đợi chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0938.619.499 hoặc truy cập trang web hongphucland.com.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều