TERRA MIA ĐEM ĐẾN SỰ ĐA DẠNG TRONG CHỌN LỰA CHO NGƯỜI DÂN

Được đánh giá là một dự án đầy tiềm năng và nổi bật trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Terra Mia có những đặc điểm gì để thu hút được các nhà đầu tư kinh doanh và người dân thuê để sống? 

Dự án căn hộ Terra Mia không chỉ có một nhà đầu tư mà là đứa con của tập đoàn Khang Nam kết hợp cùng tập đoàn Nishi Nippon, Hankyu Hanshin của Nhật Bản. Thế nên dự án có thể nhận được những tinh hoa, sáng tạo đến từ cả 3 tập đoàn bất động sản lớn có uy tín tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản để trở thành một kiệt tác tuyệt vời.

Sự đa dạng sẽ đem đến nhiều lựa chọn và có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hơn. Thế thì Terra Mia đã đem đến sự đa dạng trọng chọn lựa nào cho người dân Việt Nam?

 

  1. Đa dạng về loại căn hộ cho thuê:

Với tổng diện tích của toàn dự án lên đến 0,75 hecta và con số 4400 căn hộ chính là những con số thật sự ấn tượng khi nhắc đến dự án căn hộ Terra Mia với quy mô tầm cỡ. Những con số trên cũng phần nào gợi mở để các khách hàng có thể nhận thấy sự đa dạng của Terra Mia sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn.

Đầu tiên phải kể đến sự đa dạng về loại căn hộ cho thuê của Terra Mia. Vì mục đích hướng đến một nơi ở lý tưởng, chất lượng cho người dân Việt Nam nên dự án được làm nên với sự đa dạng và hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Các bạn trẻ sống độc thân, năng động có thể lựa chọn dạng căn hộ tối giản studio.

  • Các gia đình có con nhỏ có thể lựa chọn căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ để có đủ không gian sống rộng rãi nhưng cũng đủ riêng tư cho cả gia đình. 

  • Đối với các gia đình 3 thế hệ thì căn hộ Dual key sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, người dân có thể sở hữu homestay ngay trong nhà mình với thiết kế vô cùng độc đáo. Vì thế dù bạn chỉ ở một mình hay sống cùng một gia đình đông người thì Terra Mia vẫn có thể đáp ứng cho bạn về một nơi ở lý tưởng với không gian sống đủ rộng.

 

  1. Đa dạng về vị trí và diện tích:

Đến với dự án Terra Mia, quý khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ. Từ căn hộ 56m2 đến căn hộ 72,3m2,căn hộ chỉ có loại 2 phòng ngủ tại Terra Mia

Bên cạnh đó, người dân cũng có thể lựa chọn căn hộ ở vị trí mong muốn. Nếu bạn thích các căn hộ ở tầng dưới để dễ dàng di chuyển? Hoặc bạn thích những căn hộ trên cao để ngắm cảnh và đón gió? Bạn có quyền đề xuất để chọn ra một căn hộ với vị trí và độ cao mong muốn. Dù đa dạng nhưng một điểm chung của tất cả các căn hộ Terra Mia chính là thiết kế đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất cao cấp cũng góp phần mang đến một căn hộ đẳng cấp và sang trọng cho người dân.

 

  1. Đa dạng về các tiện ích nội và ngoại khu:

Đa dạng về các tiện ích chính là một điểm cộng rất lớn đã giúp cho Terra Mia thật sự trở thành một dự án sáng giá. Có thể nói, người dân được sống tại một khu dân cư nhộn nhịp đa tiện ích như: 

  • Tiện ích nội khu: khu trung tâm thương mại, sân cỏ đa năng, sân thể thao đa năng, hồ bơi, đường chạy bộ, nhà công cộng, phòng làm việc chung, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, phòng tập yoga, BBQ, nhà chơi trẻ em,...

  • Tiện ích ngoại khu: gần trường học, gần bệnh viện, gần Lotte Mart, Vivo City và KĐT Phú Mỹ Hưng, gần công viên,...

Như vậy, khi lựa chọn căn hộ Terra Mia, bạn chẳng phải đi đâu quá xa vì hầu hết mọi nhu cầu về một cuộc sống tiện ích được tìm thấy trong bán kính rất gần.

Với những sự đa dạng đáng ghi nhận trên, Terra Mia đã có thể thuyết phục bạn chưa?

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều