TERRA MIA - CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI CHO NGƯỜI SÀI GÒN

Với mong ước xây dựng một cuộc sống đẳng cấp cho con người hiện đại, Terra Mia thật sự đã làm tốt tinh thần lan tỏa nét đẹp sang trọng, tinh tế qua nhiều khía cạnh khác nhau. Chúng tôi rất tự tin rằng nơi đây sẽ đem đến sự thỏa mãn cho mọi khách hàng có mong ước tìm kiếm một nơi ở đẳng cấp tại thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Hồng Phúc Land - Công ty Cổ Phần Bất Động Sản chuyên cung cấp, đầu tư và phát triển những dự án tiềm năng. Trong số đó, dự án căn hộ Terra Mia thật sự là một điểm sáng tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng quý khách hàng.
 
  • Thiết kế tinh tế, đẳng cấp của Terra Mia:

Không chỉ thể hiện được sự sang trọng khi nhìn từ ngoài vào hay từ trên xuống. Khi bạn khám phá từng căn hộ Terra Mia, bạn sẽ thật sự cảm thấy bị cuốn hút bởi nét đẹp tinh tế và đẳng cấp của nơi đây.

Nét đẹp tinh tế, thanh lịch cũng là một điểm cộng giúp cho Terra Mia có thể đem lại một cuộc sống thoải mái và dễ chịu cho mọi gia đình. 

Hài hòa giữa cảnh quan xung quanh, đồng bộ về về kiến trúc tổng thể, từ bên ngoài cho tới sảnh chờ cho đến từng căn phòng đều chắc chắn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng đang chờ đợi một sự đột phá trong thiết kế.

 

 

  • Vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, tiện nghi tại căn hộ Terra Mia:

Mặc dù nhìn từ xa hay từ trên cao xuống thì tổng thể của Terra Mia vẫn thật sự đẹp cách lộng lẫy và nổi bật giữa khu đô thị mới Nam Sài Gòn (KDC 6B Intresco tọa lạc đường Phạm Hùng nối dài). Như một tòa lâu đài xinh đẹp, Terra Mia thật sự gây ấn tượng bởi nét đẹp tráng lệ và uy nghi. Hòa cùng vẻ đẹp hùng tráng chính là lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu đã giúp Terra Mia toát lên được vẻ đẹp sang trọng và thật sự tỏa sáng giữa lòng Sài Gòn.

Kiến trúc sư Mark Edwards Butler người Australia cũng đã thật sự ấn tượng và có đánh giá rất cao lối kiến trúc và thiết kế của Saigon Mia. Chính vì lý do đó, bạn hoàn toàn có thể tự hào khi lựa chọn Terra Mia là một phần trong cuộc sống tương lai của mình.

Quý khách nhu cầu thuê căn hộ Terra Mia xin vui lòng truy cập >>http://hongphucland.com.vn/cho-thue-can-ho/can-ho-terra-mia-108/
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM!
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều