TERRA MIA - CHO MỘT CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG HƠN TẠI NAM SÀI GÒN

Như một món quà mà Công ty CP đầu tư Địa Ốc Khang Nam mang đến quý khách hàng, Terra Mia hiện lên để thỏa đáp giấc mơ của những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cho mình. Đẹp – tiện ích – an toàn – riêng tư và đa dạng là những từ ngữ mà chúng tôi dành để mô tả căn hộ Terra Mia.

1.      Đẹp:

Terra Mia đẹp như thế nào? Lấy cảm hứng từ hình ảnh các thành phố lớn nhiều ánh sáng tại Nhật Bản và trên thế giới, Terra Mia chính là hiện thân của “thành phố ánh sáng” phiên bản Việt Nam. Tối ưu các thiết kế để tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng trong ánh sáng dịu dàng. Người dân chắc chắn sẽ cảm nhận được cái vẻ đẹp rất độc đáo, rất riêng biệt chỉ có tại Terra Mia mà thôi.

Nét đẹp của Terra Mia là nét đẹp của thành phố trẻ và năng động rất đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại. Thế nên nếu ai đã trót yêu mảnh đất Sài Gòn này thì chọn căn hộ Terra Mia làm nơi định cư bền lâu hẳn sẽ là một gợi ý đáng để cân nhắc.

2.      Tiện ích:

Sự tiện ích trong xã hội hiện đại chắc chắn sẽ là điều mà bạn tìm kiếm. Bởi cớ nơi ở chẳng những chỉ để nghỉ ngơi, mà tại nơi đó ta còn sống và trải nghiệm. Việc quá xa với các tiện ích xã hội hẳn sẽ là một bất tiện rất lớn cho cư dân.

Dự án Terra Mia được định hướng xây dựng để trở thành một thành phố hiện đại đa tiện ích. Bạn cần mua sắm các đồ dùng trong sinh hoạt hằng ngày? Có ngay khu trung tâm thương mại, Vivo City hay Siêu thị Lotte... Bạn muốn thư giãn và rèn luyện sức khỏe? Khu tập yoga, tập gym, sân cỏ đa năng, hồ bơi, đường chạy bộ,… của Terra Mia có thể làm thỏa mãn bạn. Bạn có con nhỏ? Hồ bơi trẻ em, sân cỏ trẻ em hay phòng chơi trẻ em sẽ giúp bé yêu của bạn cũng được quan tâm và chăm sóc.

Cạnh Terra Mia là các trường Đại học, trường THCS và THPT, , bệnh viện quốc tế Pháp Việt, BV Tim Tâm Đức,... để đáp ứng nhu cầu đi lại, chăm sóc sức khỏe của người dân.

Ngoài ra, khi cần bạn có thể đến với khu làm việc chung, nhà công cộng, khu BBQ để đổi gió và có được những trải nghiệm tuyệt vời với cuộc sống tiện ích tại Terra Mia.

3.      An toàn - Riêng tư

Một không gian sống đẹp và thoáng đãng. Một cuộc sống tiện ích đa dạng. Và bạn có thể an tâm để trải nghiệm những gì tốt đẹp nhất tại Terra Mia với sự an toàn cao. 

- Cổng an ninh biệt lập

- Hệ thống PCCC tối ưu

- Bảo vệ an ninh 24/24

- Bãi đỗ xe

Giữa chốn Sài Gòn đông người, Terra Mia sẽ là nơi mà bạn có thể tìm thấy những khoảnh khắc bình yên và riêng tư dành cho mình. Mật độ cây xanh lớn, cơ hội được hòa mình với nắng, gió, mây trời, vẻ đẹp trong xanh của hồ bơi, khu công viên xanh yên bình,... tất cả góp phần đem đến một không gian sống trong lành, xanh và sạch lý tưởng.

Bạn có quyền lựa chọn một nơi ở phù hợp dành riêng cho mình. Terra Mia sở hữu rất nhiều những yếu tố thuận lợi để có thể cùng bạn xây dựng một cuộc sống chất lượng hơn. Chủ đầu tư uy tín, không gian sống rộng rãi - trong lành, hệ thống an ninh tốt, tích hợp đa tiện ích, mức giá phải chăng và đa dạng,... tất cả những gì mà Terra Mia đã có và đang dần hoàn thiện chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được một cuộc sống chất lượng hơn.

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều