TẤT TẦN TẬT MỌI TIỆN ÍCH TẠI THE PEAK GARDEN

 

 

The Peak Garden là một dự án bất động sản đang được quan tâm gần đây bởi sự chỉn chu trong khâu đầu tư và vị trí nằm ngay trung tâm quận 7. Các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thường sẽ quan tâm đến các tiện ích nội ngoại khu tại dự án, vì vậy, kết hợp cả hai yếu tố từ nhà đầu tư và mặt bằng đã khiến cho The Peak Garden trở thành một địa điểm uy tín.

 

  1. Các tiện ích ngoại khu mà bạn có thể được trải nghiệm khi đến với The Peak Garden

Tọa lạc ngay tại con đường Nguyễn Lương Bằng- một trong những con đường sầm uất nhất khu Nam Sài Gòn. Nơi đây là địa điểm tụ họp của rất nhiều các bất động sản uy tín và các khu nhà ở sang trọng. Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã có thể hình dung ra được những tiện nghi mà con đường này có được. 

Không những vậy, đại lộ Nguyễn Lương Bằng còn là nơi có mật độ cây xanh cao trong khu vực. Tuy hội tụ rất nhiều các cao ốc nhưng quy hoạch của thành phố vẫn giữ được không gian sống lý tưởng để cư dân không cảm thấy ngột ngạt khi đứng giữa nhịp sống xô bồ. Xung quanh khu vực còn có sông bao bọc khiến không khí mát mẻ và trong lành hơn. Có thể nói, khu vực này vô cùng lí tưởng cho bạn và gia đình có một môi trường sống lành mạnh.

Chưa hết, tại đây cũng thuận lợi cho việc di chuyển vì nằm gần trung tâm và các địa điểm vui chơi, làm việc và học tập. Bạn chỉ mất 5-10 phút để đi tới các khu vui chơi, trung tâm thương mại như : Cresent mall, Cầu Ánh Sao, SC Vivo City, triển lãm tranh Artinus… Ngoài ra còn có các trường Quốc tế như RMIT, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Tôn Đức Thắng. Các tiện ích chăm sóc y tế, sức khỏe cho gia đình cũng nằm trong khu vực này bao gồm: Bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Tim Tâm Đức…..

Các trung tâm tài chính cũng tập trung tại đây với nhiều tòa nhà của các tập đoàn nổi tiếng gồm có HSBC, Unilever, 4M Building, The Khai… khá thuận tiện trong công việc của các cư dân tại đây.

 

 

  1. Tiện ích nội khu bên trong The Peak Garden có gì?

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu đẳng cấp, bên trong The Peak Garden còn sở hữu những tiện ích nội khu sang trọng. 

Điều kiện kinh tế được nâng cao cũng là lúc chúng ta quay trở về với việc nâng cao giá trị bên trong bản của thân. Ngày nay, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe được đưa lên hàng đầu. Dự án The Peak Garden lần đầu cho ra mắt khu tổ hợp chăm sóc sức khỏe cao cấp nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng sống của cư dân. 

Bên trong mỗi căn hộ Wellness đều được trang bị những máy lọc không khí, sơn cũng là loại sơn kháng khuẩn và có cả đèn bàn UV-C. Với những thiết bị này, đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể. 

Không chỉ là thiết kế đảm bảo bên trong căn hộ, các tiện ích nội khu khi sinh sống cũng đặc biệt được chú trọng. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp là điểm nổi bật của dự án The Peak Garden, Những dịch vụ thư giãn chuẩn quốc tế như bồn tắm thủy liệu Jazcuzzi, hồ tắm nước khoáng Onsen Nhật Bản, Spa thư giãn trị liệu… Bên cạnh đó còn có những nơi cung cấp nguồn thực phẩm hữu cơ lành mạnh như siêu thị, cửa hàng chuyên về mặt hàng organic giúp bạn duy trì lối sống khỏe khoắn. 

Thêm vào đó, bạn và gia đình có thể được tận hưởng trọn vẹn không gian xanh đến từ các tổ hợp công viên, vườn cây. Những địa điểm mà bạn có thể lưu lại khi muốn hòa mình vào thiên nhiên gồm : Vườn treo Skywalker, Lanscape Garden, công viên Luna Park…

 

  1. Kết luận

The Peak Garden đang là một trong những khu căn hộ được săn đón rầm rộ kể từ khi bắt đầu thi công bởi 2 yếu tố bên trong- bên ngoài. Đây là một công trình được chăm chút từ khâu bắt đầu cho tới khi bàn giao cho khách hàng. Với tất cả những tiện nghi mà dự án The Peak Garden đã đầu tư cho đời sống của cư dân, bạn đừng chần chừ mà hãy ghé thăm một lần để cảm nhận được nhịp sống thoải mái và sang trọng tại đây.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều