Tặng căn hộ 5 sao cho khách mua nhà Aqua Bay

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng chương trình "Mua nhà Aqua Bay - Trúng ngay cơ hội vàng" thu hút gần 1.000 người đến tham dự. Nhiều khách hàng đến từ sớm để xếp hàng tham gia lễ quay số.  

polyad

Gần 1.000 khách hàng tham dự lễ bốc thăm trúng thưởng.

Tại sự kiện, 40 khách hàng may mắn của dự án Aqua Bay Sky Residences đã nhận các giải thưởng giá trị như 30 điện thoại iPhone 8, 5 chuyến du lịch Maldives hoặc Nhật Bản, 3 chuyến du lịch châu Âu và đặc biệt nhất là 2 căn hộ 5 sao đẳng cấp tại Aqua Bay.

polyad

Hai khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình.

Giải thưởng căn hộ 5 sao áp dụng cho khách hàng đã hoàn thành việc ký các thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán căn hộ thuộc các tòa tháp trong phân khu Aqua Bay từ ngày 11/5 đến 30/9.

Để đủ điều kiện dự lễ quay số trúng thưởng, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm có mã số để tham dự chương trình, mỗi mã số tương ứng với 100 triệu đồng của giá trị căn hộ. Cơ hội trúng thưởng càng lớn khi khách hàng chọn nhiều sản phẩm của dự án, tương đương với nhiều mã số tham dự.

polyad

Lễ quay số được thực hiện trực tiếp trước người tham dự.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của Ecopark có phong thủy đẹp, phân khu Aqua Bay không chỉ đánh dấu mốc phát triển quan trọng mà còn là biểu tượng trưởng thành của Ecopark.

Nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Aqua Bay, tổ hợp căn hộ Aqua Bay Sky Residences hưởng trọn tất cả ưu thế như tầm nhìn kép sân golf - mặt hồ và dễ dàng tiếp cận tới hơn 100 tiện ích đẳng cấp liền kề.

Những căn hộ tại phân khu này có thiết kế thông minh, tận dụng được không gian và ánh sáng với nhiều lựa chọn từ 46 đến 200m2, cùng những tiện ích dịch vụ 5 sao đi kèm. Hơn 80% trong số 3.000 căn hộ nơi đây đã được chủ đầu tư chào bán thành công trong vài tháng vừa qua.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều