Tặng bộ nội thất gỗ 100 triệu đồng cho khách mua căn hộ Topaz Twins

Chủ đầu tư cho biết bộ nội thất gỗ gồm giường gỗ, tủ gỗ, kệ ti vi, kệ bếp trên dưới, tủ âm tường với tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Tính ra, giá trị bộ quà tặng khuyến mãi này có giá trị gần 10% tổng giá trị căn studio (mỗi căn studio có giá 1,1 - 1,3 tỷ đồng).

polyad

Khách hàng được tặng trọn bộ nội thất khi mua căn Studio trong ngày 24, 25/3.

Với bộ nội thất được tặng, khách hàng có thể dọn vào ở luôn hoặc cho các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp Đồng Nai thuê dưới dạng căn hộ dịch vụ khách sạn.

Căn hộ 1,1 tỷ tại Topaz Twins có không gian sống 5 sao cao cấp với các tiện ích như 4 khu vườn cảnh kết hợp suối nước ngay trong lòng hai toà tháp, hồ bơi tràn, aqua-gym, trung tâm thương mại, sauna, khu vườn nụ cười dành riêng cho trẻ em và nhiều tiện nghi khác.

polyad

Lịch thanh toán hiện tại giúp khách hàng được lợi 5% so với các dự án khác trên thị trường

Khách hàng mua căn hộ Topaz Twins sẽ được bảo lãnh tiến độ xây dựng bởi Vietcombank chi nhánh Thủ Thiêm.

Bên cạnh đó, khi mua Topaz Twins khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ tới khi nhận nhà. Hình thức thanh toán linh hoạt, trong 2 năm đầu, mỗi tháng khách hàng trả 1% giá trị căn hộ. Sau khi nhận nhà, khách chỉ cần vay ngân hàng 50% tối đa 15 năm. Tính ra mỗi tháng khách thanh toán nhiều nhất 7-9 triệu một tháng.

Ngoài ra, đại diện chủ đầu tư cho biết, khách hàng của Topaz Twins sẽ được cấp sổ hồng trong vòng 90 ngày kể từ khi nhận nhà. Trước đó, cư dân tại Amber Court (một dự án thuộc khu phức hợp Bien Hoa City Square của Berjaya - D2D) cũng được cấp sổ hồng trong 30 ngày kể từ khi nhận bàn giao.

polyad

Nhiều khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án Topaz Twins. 

Giới chuyên gia nhận định, là thành phố công nghiệp lớn, Biên Hòa hiện là nơi làm việc của 7.000 chuyên gia nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho lượng chuyên gia này, Biên Hoà cần phải phát triển 5.000 căn hộ trong 10 năm tới. Nhu cầu lớn, nhưng hiện tại trên địa bàn thành phố chỉ có khoảng 600 căn tầm trung, đáp ứng khoảng 10% chỗ ở cho người nước ngoài.

Theo khảo sát của chủ đầu tư, giá thuê các căn hộ một phòng ngủ tầm trung tại đây khoảng 8-10 triệu đồng một tháng. Tỷ suất khai thác luôn duy trì ở mức gần như 100%.

Chỉ cần áp dụng mức giá cho thuê của các căn hộ tầm trung tại Biên Hoà, tính ra mỗi căn studio của Topaz Twins có thể thu về 96 -120 triệu một năm, tương đương mức lợi nhuận 8-10% một năm, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

"Hơn nữa, trong năm 2020, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hoà sẽ khởi công tuyến đường trung tâm của Biên Hoà. Theo quy hoạch này, Topaz Twins sẽ cách trục đường trung tâm của Biên Hoà vài trăm mét. Khi khu này hoàn thành, dự kiến mức giá của các căn hộ Topaz Twins sẽ tăng ít nhất 20%", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều