TẬN HƯỞNG CĂN HỘ CỦA RIÊNG MÌNH KHI ĐẾN VỚI BOULEVARD

 

Lựa chọn phong cách và trang hoàng cho căn hộ của mình là niềm đam mê và sở thích của nhiều người. Việc tự tay chọn từng món đồ, tham khảo các mẫu thiết kế để tân trang cho căn hộ mang hơi thở của riêng mình thật sự rất thỏa mãn. Chúng ta vất vả làm lụng, có một sự nghiệp ổn định cũng là để có cho mình một mái ấm mà mỗi khi về, mọi lo toan, muộn phiền đều được gác lại. Đến với Boulevard, ngoài những tiện ích nội ngoại khu, khách hàng có thể tự tay biến tấu căn hộ của mình theo phong cách và xu hướng mà mình yêu thích. Dưới đây là nhưng xu hướng nhà ở đang làm mưa làm gió mà các bạn nên tham khảo để khiến cho mái ấm của mình thật hoàn hảo.

 

I. Tổng quan về căn hộ Boulevard

Dự án Boulevard được thiết kế gồm 4 block A1 A2 B1 B2. Với mỗi block thì sẽ có phân chia các căn hộ với diện tích khác nhau.

 

Căn hộ 1 phòng ngủ

Với diện tích 50, 53 m2, căn hộ gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và cả ban công thoáng mát, đón được ánh nắng. 

 

Căn hộ 2 phòng ngủ

Gồm 2 phòng ngủ liền kề nhau và 1 phòng tắm, 1 phòng bếp, 1 ban công, 1 phòng khách có diện tích từ 56.98 m2 tới 57.32 m2, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái và tiện nghi khi có gia đình. 1 phòng ngủ lớn hơn sẽ cho vợ chồng và phòng nhỏ bạn có thể dành cho khách hoặc con nhỏ sẽ thích hợp.

Ngoài ra còn có dạng căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng WC với diện tích 69 m2 đến 70.58 m2 rất phù hợp với sinh hoạt gia đình.

 

Căn hộ 3 phòng ngủ

Với căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lên đến từ 78-83 m2, thêm vào đó là các tiện nghi phòng khách, phòng bếp, ban công và 2 phòng WC đầy đủ. Khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng mái ấm trọn vẹn.

 

II. Những phong cách thịnh hành cho căn hộ cá nhân

1. Minimalism 

Đây là phong cách đang rất được ưa chuộng trong đời sống hiện đại. Ở minimalism, chúng ta sẽ tối giản được đáng kể diện tích bằng cách lựa chọn những nội thất không quá đồ sộ, căn hộ của chúng ta sẽ luôn gọn gàng, ngăn nắp. 

Lối sống minimalism còn đi kèm với tông màu trung tính như nâu, trắng, be, đen hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng và ấm cúng. Đối với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc cá nhân có phong cách sống thích sự nhẹ nhàng, giản đơn thì minimalism là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Tuy nói minimalism tập trung đến sự tối giản nhưng không có nghĩa là sẽ xuề xòa. Minimalism còn yêu cầu sự tinh tế và sang trọng nếu bạn nâng cấp phong cách này lên bằng sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn nội thất và bố trí căn hộ hợp lí. 

Minimalism thích hợp cho mọi diện tích căn hộ từ căn hộ cá nhân cho đến căn hộ lớn cho gia đình.

 

2. Eco friendly materials

Đây là xu hướng hướng về sự thân thiện với môi trường và hòa mình vào thiên nhiên mát mẻ.

Bên trong căn hộ, những chất liệu thân thiện như gỗ, đá, kim loại, gương sẽ được sử dụng phổ biến. Cùng với đó là sự phối hợp của các loại cây nhiệt đới có kích thước lớn và phổ biến như cọ, ngô đồng, trầu bà… đem lại cảm giác thư thái khi hòa mình vào thiên nhiên. 

Phong cách này phù hợp cho những căn hộ có diện tích tầm trung vì cấu trúc nội thất bên trong chiếm diện tích khá nhiều. Căn hộ có 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ ở Boulevard với ban công đón nắng sẽ là nơi lý tưởng để bạn biến không gian sống của mình hòa với thiên nhiên, cây cỏ.

 

3. FLexible 

Hầu hết các căn hộ cho gia đình đông người sẽ rất ưa chuộng phong cách trang trí nội thất này.

Sử dụng những nội thất đa dụng sẽ đem đến sự tiện nghi và bảo đảm được những nhu cầu về sức khỏe cũng như thúc đẩy một lối sống toàn diện cho gia đình.

Xu hướng này sẽ tìm kiếm những món đồ nội thất có thể gập xếp vì chúng chứa nhiều tính năng phức hợp như giường ngủ có kèm tủ quần áo kéo để thuận tiện cho việc sắp xếp cũng như tiết kiệm diện tích. Ngoài ra còn kể đến những vật dụng tối ưu khác như giường tầng, tủ gương, gương gập, các nội thất cho bếp...

Với kiểu trang trí linh hoạt như vậy, bạn có thể lựa chọn cho gia đình với nhiều thành viên. Mỗi người sẽ có phong cách cá nhân cho riêng mình nhưng tổng thể nội thất đa dụng phù hợp với tất cả thành viên và vẫn hài hòa với bố cục cả căn hộ.

 

III. Kết luận

Boulevard là dự án với nhiều kiểu căn hộ và diện tích khác nhau mà không bị rập khuôn. Khách hàng khi đến lựa chọn căn hộ hoàn toàn có thể bàn bạc với nhân viên để tham khảo các kiểu mẫu nhà và từ đó đưa ra lựa chọn về phong cách mà mình muốn áp dụng cho ngôi nhà của mình.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều