TÁI TẠO MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH Ở BOULEVARD

 

Hiện nay, có một môi trường sống xanh là một sự đầu tư lớn nhất cho sức khỏe tương lai của bạn và cả hành tinh. Môi trường đô thị đang ngày càng bị công nghiệp hóa và ô nhiễm khá nặng nề. Để bảo vệ môi trường sống cho chúng ta và con em sau này, việc tái tạo môi trường sống xanh, sạch, đẹp là điều vô cùng cần thiết. Chúng ta chỉ tạo ra sự thay đổi lớn nhờ những sự thay đổi nhỏ.  Vậy thì, môi trường sống xanh ở Boulevard được thể hiện như thế nào?

 

1. Hệ sinh thái môi trường trong Boulevard

Có được mặt bằng tốt nằm ngay cạnh con sông Rạch Đĩa, không khí bao quanh Boulevard khá mát mẻ và trong lành. Cư dân có thể đi dạo vòng quanh dòng sông và tận hường thiên nhiên.

 

Xung quanh Boulevard là các công viên với mật độ cây xanh lớn, bao phủ hầu hết diện tích nhằm giúp cho không khí được trong lành hơn so với trong thành phố, đảm bảo chất lượng sống cho cư dân. Các công viên có thể kể đến như: Khu công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên Sakura Park, công viên Nam Sài Gòn với dịch tích hàng nghìn mét vuông với nhiều thiết kế cây xanh để bạn và gia đình thoải mái thư giãn và đắm mình với cây cỏ.

 

Boulevard còn cho xây dựng các dự án sân vườn bên trong gồm có Moon Garden, vườn treo thượng uyển Sky walker, Landscape Garden vô cùng độc đáo và đẹp mắt khiến cư dân có thể cảm nhận được bầu không khí của thiên nhiên qua những kiệt tác xây dựng. 

 

Không những vậy, Boulevard còn có căn hộ có sân vườn riêng, rất thích hợp cho những ai muốn có cho mình một mảnh vườn để chăm sóc cây cối. Tại đó, chúng ta không chỉ góp phần cho môi trường sống xung quanh phủ màu xanh, mà còn giúp cho thiên nhiên giảm bớt áp lực của khói bụi một phần nào đó.

 

2. Bạn có thể phủ xanh căn hộ của mình bằng cách nào?

Boulevard là một dự án với nhiều kiểu diện tích khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Có các căn hộ với từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 50-83m2. Bạn có thể tận dụng bất kì không gian nào trong căn hộ của mình để trồng các loại cây xanh.

 

 Các loại cây trồng trong nhà vừa giúp làm sạch không khí mà còn làm căn nhà của bạn trông đẹp mà lại nghệ thuật hơn rất nhiều. Bạn có thể trồng những loại cây nào hợp với phong thủy của mình ở từng vị trí các nhau trong nhà. Ví dụ có cây trầu bà Nam Mỹ (monstera), cây lưỡi hổ, nguyệt quế, thường xuân, bàng Singapore, thạch nam… Những loại cây này giúp thanh lọc không khí và khá dễ chăm bón, bên cạnh đó còn làm đẹp lên không gian sống của bạn.

 

Ở Boulevard, bạn có thể tận dụng ban công của mình để trồng những loại cây mà mình yêu thích. Hoặc cũng có những dự án căn hộ có sân vườn riêng để bạn có thể thoải mái hơn trong việc trồng trọt thêm nhiều loại rau hoặc cây nhỏ để ăn trái. Có những loại cây bạn có thể tham khảo để trồng ở ban công như cây hoa hồng, hoa lan, cây bàng, các loại rau thơm, cà chua, dưa leo… những loại cây có thân nhỏ và không chiếm nhiều diện tích sẽ giúp bạn làm phong phú hơn vườn nhà của mình.

 

3. Kết luận

Boulevard là một dự án chú trọng tới chất lượng môi trường sống của cư dân từ không khí, tiện ích, con người. Bạn sẽ cảm thấy như được sống trong một thành phố thu nhỏ hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát khi có cho mình một căn hộ ngay tại Boulevard. Hãy đầu tư cho bản thân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi từ vật chất cho tới không gian sống để khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều