TẠI SAO NÊN CHỌN MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ Ở QUẬN 7

 

 

Nhắc đến các căn hộ chung cư cao cấp và có giá trị hoặc những khu đô thị hiện đại, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những tòa địa ốc ở quận 7. Quận 7 là nơi quy tụ của nhiều dự án bất động sản uy tín bậc nhất Sài Thành. Các dự án này bao gồm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Him Lam Tân Hưng, Khu đô thị Jamona City, Boulevard. Vậy thì lí do vì sao bạn nên lựa chọn mặt bằng căn hộ chung ở tọa lạc ở quận 7 khi có điều kiện?

 

1. Là mặt bằng được TPHCM đầu tư quy hoạch 

UBND TPHCM đã tiến hành rất nhiều dự án mở rộng tuyến đường trên quận 7. Cùng với đó là việc mở rộng các khu dân cư cũng như những các khu tích hợp thương mại, dịch vụ, đầu tư. Cơ cấu sử dụng đất mở rộng sẽ bao gồm các khu dân cư đô thị mới, công trình đô thị, dự án bệnh viện trường học, các khu công viên xanh để cải thiện môi trường trong giai đoạn từ 2017-2020.

 

Trong đó, phần diện tích có quy mô quy hoạch lớn nhất dành cho trục đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát và đường 15B. Phần quy hoạch này bao gồm các công trình đô thị nhà ở, trường học, bệnh viện và các công trình cây xanh bao phủ để biến quận 7 thành một thành phố thu nhỏ, hiện đại, có môi trường sống xanh và vô cùng thu hút.

 

Các dự án về cơ sở hạ tầng trong quận 7 được triển khai một cách mạnh mẽ nhờ vào vị trí địa lí đắc địa nằm dọc các bến cảng Sài Gòn. 

Điển hình là dự án Bến Bạch Đằng được xây dựng phục vụ các hoạt động giải trí trong cộng đồng và các hoạt động vận chuyển thương mại. Công trình này bao gồm chiếc cầu nối dài từ tuyến đường D1 khu dân cư Him Lam (quận 7) và điểm cuối là Bến Vân Đồn (quận 4). Dự án này đã thành công và khiến quạn 7 kết nối được với các quận trung tâm và càng trở nên đắt giá hơn bao giờ. 

Ngoài ra, các nút thắt giao thông cũng được mở ra bằng một hệ thống hầm chui và cầu vượt với kinh phí lên đến gần 2620 tỷ đồng cho tuyến đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ là hai tuyến đường huyết mạch của thành phố. 

 

2. Boulevard- Dự án nằm trên vị trí chiếm ưu thế

Dự án Boulevard nằm ngay mặt đường Nguyễn Lương Bằng nối dài ( đường 15B), là một trong số những tuyến đường của trục đường được TPHCM mở rộng quy hoạch.

 

Cư dân sinh sống ở Boulevard ngoài việc có thể sử dụng được những tiện ích của khu chung cư gồm trung tâm thể thao, mua sắm thì còn có thể tận hưởng được các tiện ích ngoại khu vô cùng chất lượng bao gồm tổ hợp các khu vui chơi, bệnh viện, trường học từ những căn hộ khác vì vị trí địa lí trung tâm vô cùng thuận lợi. 

 

Các tiện ích ngoại khu này bao gồm chuỗi trung tâm thương mại Cresent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart, City Mart và các địa điểm vui chơi ngắm cảnh nổi tiếng như Cầu Ánh Sao- Hồ Bán Nguyệt, khu triển lãm tranh 3D Artinus… Bên cạnh đó còn là tiện ích về y tế và giáo dục như Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đại học Quốc tế RMIT,..

 

3. Kết luận

 

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng xu hướng nhà đất ở quận 7 đang là một trào lưu về bất động sản đáng được lưu tâm. Không chỉ là về vị trí địa lí mà còn là các cơ hội để đầu tư và phát triển lâu dài. Dự án Boulevard quận 7 là một dự án tuy mới nhưng đã được lòng khách hàng và các nhà đầu tư bởi giá cả hợp lí, chủ đầu tư uy tín và mặt bằng phù hợp, thuận tiện cho phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống..

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều