Tại sao nên chọn De la sol làm nơi an cư lạc nghiệp

An cư rồi mới lập nghiệp chính là điều mà ai cũng biết tới và hiểu được, nó có thể hiểu một cách đơn giản là phải có nhà cửa ổn định thì mới làm ăn phát triển tốt được bởi khi óc nhà rồi chúng ta sẽ không mất thêm các khoản chi phí thuê nhà và các khoản sinh hoạt khác do đó mà việc làm giàu sẽ dễ dàng hơn. Việc giá thành căn hộ mặt bằng giờ đang rất cao thì những căn hộ chung cư chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình, tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc mua nhà lại càng gặp nhiều khó khăn về giá thành. Chính vì thế mà để khắc phục được khó khăn này thì dự án căn hộ chung cư De La Sol đã được xây dựng, với dự án căn hộ chung cư cao cấp De La Sol này thì các bạn chỉ phải bỏ ra mức chi phí chưa tới một nửa so với việc mua căn hộ mặt bằng khác mà vẫn có được một căn hộ mơ ước với đầy đủ những tiện ích sống cần thiết.

 

Can-ho-De-La-Sol-sang-trong

Mô hình dự án căn hộ De La Sol chi tiết

 

Căn hộ chung cư cao cấp delasol quan 4 là một căn hộ chung cư được chủ đầu tư rất chú trọng khi trang bị cho dự án căn hộ chung cư này rất nhiều các tiện ích cần thiết như trung tâm mua sắm, trường học, khu vui chơi giải trí và rất nhiều các tiện ích cần thiết khác. Từ căn hộ De La Sol các bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các quận xung quanh như quận 1,5,7, 2, 8 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị mới Thủ Thiêm…vì xung quanh dự án có rất nhiều tuyến đường kết nối xung như đường  Nguyễn Tất Thành, đại lộ Võ Văn Kiệt, bạn chỉ cần mất khoảng chừng 5-15 phút di chuyển là có thể đến được những địa điểm mà mình mong muốn.

 

Tien-ich-dang-song-De-La-Sol-Capitaland-quan-4-tphcm

Tiện ích đầy đủ tiện nghi chung cư cao cấp delasol quan 4 sang trọng

 

Nằm ngay đầu đường Tôn Thất Thuyết sẽ giúp cho việc di chuyển kết nối giao thông rất thuận lợi, ít kẹt xe hay tắc đường so với những dự án khác trên địa bàn hiện nay. Đây chính là lợi thế khi bạn chọn De La Sol làm nơi lý tưởng cho gia đình mình.

 

Với việc trang bị rất nhiều các tiện ích nổi bật cùng với đó là một hướng giao thông vô cùng thuận tiện thì De La Sol Capitaland quan 4 sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất dành cho các hộ gia đình. Hơn thế nữa các căn hộ tại dự án chung cư cao cấp này cũng được xây dựng với phong cách hiện đại và cũng có các loại hình khác nhau như những căn hộ có 1 phòng ngủ cho tới các căn hộ có 3 phòng ngủ để đáp ứng cho các gia đình có những thế hệ khác nhau sinh sống. Vì thế khi các bạn có nhu cầu mua nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh thì De La Sol Capitaland quan 4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc an cư của gia đình bạn.

 

------- Xem thêm -------

Mặt bằng chi tiết căn hộ Delasol quận 4

Tiến độ Dự án Delasol Capitaland quận 4

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều