TẠI SAO DỰ ÁN CĂN HỘ TERRA MIA LẠI NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN T M LỚN ĐẾN NHƯ VẬY?

Ngay từ khi mới ra mắt thì dự án căn hộ Terra Mia đã nhận được đông đảo sự quan tâm. Không chỉ từ giới đầu tư bất động sản mà rất nhiều người dân cũng bị thu hút bởi dự án Terra Mia. Đâu là lý do khiến cho dự án này nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy?

 

  1. Terra Mia - một dự án lớn đến từ chủ đầu tư uy tín:

Có thể nói, Terra Mia gây được ấn tượng mạnh mẽ chính vì đây là một dự án lớn đến từ các chủ đầu tư uy tín. Dự án có quy mô là 7.438m2 và 440 căn hộ. Số tầng căn hộ trong mỗi khu theo dự án lên tới từ con số từ 24 tầng. Quy mô lớn, tầm cỡ chính là một trong những lý do khiến cho Terra Mia nhanh chóng gây được sự chú ý trong cộng đồng bất động sản Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, đây là một dự án đến từ các chủ đầu tư có uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam và Nhật. Terra Mia là đứa con cưng của Khang Nam kết hợp cùng hai tập đoàn lớn của Nhật Bản là Nishi Nippon và Hankyu Hanshin. Cả 2 tập đoàn  Nishi Nippon, Hankyu Hanshin đều có hơn 100 năm phát triển và có doanh thu khủng hàng năm. Thế nên, thật không quá khó hiểu khi Terra Mia nhanh chóng thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời gian qua.

 

  1. Terra Mia - dự án giàu tiềm năng phát triển:

Dĩ nhiên, ngoài việc đến từ các chủ đầu tư uy tín với quy mô dự án lớn thì Terra Mia còn gây sự chú ý chính vì đây là một dự án giàu tiềm năng để phát triển.

  • Tọa lạc trên mặt tiền đường Đường 9A nối dài, Bình Hưng, quận Bình Chánh, Tphcm. Có thể nói, đây là vị trí đắc địa luôn được săn đón trong bất động sản. Với lợi thế rất lớn về vị trí vàng nói trên, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Terra Mia để đầu tư sinh lời.

  • Căn hộ Terra Mia được xây dựng như một thành phố ánh sáng tại Việt Nam mang đậm phong cách Nhật Bản. Với lối thiết kế vô cùng độc đáo này cũng đã tạo điểm nhấn giúp dự án trở nên nổi bật và khác biệt.

  • Dự án Terra Mia còn được đánh giá là tiềm năng chính vì tính đa tiện ích của nó. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, khu ẩm thực, sân cỏ đa năng, phòng chơi trẻ em, BBQ, khu làm việc chung, đường chạy bộ, hoa viên, phòng tập gym,... Cho đến các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm, công viên,... vô cùng đa dạng.

  • Căn hộ Terra Mia có thiết kế tối ưu, không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành và mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên nên rất thích hợp để các gia đình an cư lập nghiệp.

  • Cách thức thanh toán linh hoạt, đa dạng về các diện tích văn phòng cũng là một ưu điểm của dự án Akari City.

Với những tiềm năng nêu trên, thật không quá khó hiểu vì sao Terra Mia lại trở thành điểm sáng về bất động sản tại quận Bình Tân đến vậy.

 

  1. Terra Mia - nơi ở lý tưởng cho mọi gia đình:

Như đã phân tích ở trên, Terra Mia sẽ là một nơi ở vô cùng lý tưởng để bạn và cả gia đình bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống chất lượng. Ngoài những ưu điểm kể trên, Terra Mia còn có các căn hộ đa dạng để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ bạn trẻ độc thân, gia đình có con nhỏ cho đến gia đình 3 thế hệ thì Terra Mia vẫn có thể đem đến một căn hộ phù hợp với mức giá tốt cho bạn.

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều