TẠI SAO CHÚNG TA KHÔNG NÊN BỎ LỠ QUA CĂN HỘ TERRA MIA TRONG NĂM 2021?

 

Hiện nay, các dự án căn hộ chung cư được rao bán không hề ít. Tuy nhiên, đâu mới là những dự án đáng để đầu tư, một nơi ở đáng để chọn ở là vấn đề quan trọng cần xem xét. Trong hàng loạt các dự án căn hộ được rao bán tại TpHCM, Terra Mia vẫn tỏa sáng theo một cách riêng. Chúng tôi tin rằng đây là một dự án tuyệt đẹp mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ trong năm 2021.

 

1/ Xu hướng mua căn hộ chung cư ngày nào gia tăng

Dựa trên báo cáo của CBRE Việt Nam cho thấy tỷ lệ mua căn hộ chung cư đang có xu hướng gia tăng. Đặc biệt là tại thành phố đông dân như TPHCM thì căn hộ chung cư lại trở thành lựa chọn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

Tại sao xu hướng mua căn hộ chung cư đang lên ngôi trong thời gian gần đây?

  • TPHCM là thành phố lớn có nền kinh tế lớn nhất cả nước ta nên tỷ lệ tập trung dân cư vô cùng đông đúc, tấp nập. Với thực tế “‘đất chật, nhà đông” thì lựa chọn căn hộ chung cư chính là giải pháp để có được nơi ở rộng rãi cho cả gia đình.

  • Thông thường, các căn hộ chung cư sẽ có nhiều tiện ích nội khu đi kèm nên sẽ tiện lợi hơn cho cư dân so với việc sở hữu một căn nhà riêng.

  • Để có được một nơi ở lý tưởng thì căn hộ chung cư sẽ có giá mềm hơn là việc bạn mua đất và xây nhà.

  • Thủ tục để sở một căn hộ chung cư đơn giản hơn việc mua đất và xây nhà nên cũng là một lý do khiến căn hộ chung cư được lựa chọn nhiều.

  • Căn hộ chung cư với diện tích rộng có từ 2 đến 3 phòng ngủ nên thích hợp cho các gia đình nhiều thế hệ mong muốn được quây quần bên nhau lựa chọn.

Bên trên chỉ là một vài lý do tiêu biểu giúp cho căn hộ chung cư ngày càng nhận được sự lựa chọn làm nơi ở của đông đảo người dân.

 

2/ Terra Mia - căn hộ chung cư lý tưởng cho các gia đình

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một căn hộ chung cư lý tưởng để sống, hoặc bạn là một nhà đầu tư đang tìm kiếm các mảnh đất vàng thì căn hộ Terra Mia có thể là một gợi ý tốt trong lúc này. Bạn không nên bỏ lỡ căn hộ Terra Mia trong năm 2021 vì những lý do sau đây:

  • Terra Mia là dự án đến từ chủ đầu tư Công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam uy tín với những dự án thành công đã được ra mắt trước đó như Terra Rosa, Star Residence.

  • Căn hộ Terra Mia đáp ứng được mong ước của những khách hàng muốn tìm kiếm một môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Nhờ nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn, mật độ cây xanh lớn giúp cho không gian sống tại Terra Mia vô cùng trong lành. Không những thế, Terra Mia đẹp nổi bật nhờ cầu kính nối 2 tòa tháp siêu lớn, hồ bơi chân mây rộng và cafe sân vườn vô cực độc đáo và khác biệt.

  • Terra Mia chính là nơi ở tiện ích cho cả gia đình bạn. Với hơn 50 tiện ích nội ngoại khu đa dạng từ trung tâm mua sắm, siêu thị tiện ích, khu tập thể dục thể thao, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu nhà hàng ẩm thực, hồ bơi chân mây, khu cafe cao cấp,... Tất cả đều góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại lý tưởng.

  • Đối với các gia đình có con nhỏ thì Terra Mia chính là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể tìm thấy khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, tiểu học, trung học, đại học dễ dàng ngay trong và cạnh Terra Mia. Đây là một tiện ích mà không phải khu chung cư nào cũng có thể làm được.

  • Thủ tục mua căn hộ Terra Mia đơn giản, đa dạng cách thức thanh toán và được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70%.

Chúng tôi tin rằng với những ai đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại TPHCM thì bạn không nên bỏ lỡ một nơi ở lý tưởng như Terra Mia. Liên hệ Hồng Phúc Land qua hotline 0938 61 9499 để được tư vấn bạn nhé!

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều