Tại sao các cặp vợ chồng trẻ nên chọn khu căn hộ The Avila?

Tại sao các cặp vợ chồng trẻ nên chọn dự án căn hộ The Avila?

Khu căn hộ The Avila hội tụ đầy đủ những tiện ích cần thiết cho một cuộc sống thoải mái, là nơi thích hợp nhất cho các cặp vợ chồng trẻ “an cư lạc nghiệp”.

 

Thị trường bất động sản những năm gần đây có nhiều biến động, hàng loạt các dự án chung cư được xây dựng khiến các cặp đôi băn khoăn trong việc chọn lựa một nơi ở lý tưởng để yên bề gia thất. Khu dự án căn hộ The Avila được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích bởi nhiều đãi ngộ từ việc mua nhà cho đến khi định cư.

Vị trí khu căn hộ The Avila thuận lợi cho công việc

Từ khu căn hộ The Avila đi đến các quận trung tâm vô cùng thuận tiện

Đừng để việc ở trong những căn nhà trọ quá xa nơi làm ám ảnh cuộc sống của bạn. Chủ đầu tư Thái Bảo đã đầu tư quỹ đất rộng tại ngay trung tâm mặt tiền đường Trương Đình Hội, tiếp giáp với đường An Dương Vương và chỉ cách đại lộ Võ Văn Kiệt chưa đầy 1km.

Căn hộ The Avila nằm ở vị trí đắc địa gần những con đường lớn, là nơi giao thông vô cùng thuận lợi. Ở tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm (Quận 1, quận 5…) chỉ với 10 - 15 phút. Việc đi lại các quận khác cũng không mất quá nhiều thời gian, vô cùng tiện lợi cho đi làm hoặc đi học.

 

Phù hợp với nguồn tài chính

Các cặp vợ chồng trẻ thường chưa có sẵn nguồn tài chính dồi dào để mua những chung cư cao cấp có mức giá lên đến vài tỷ hoặc trả liền một lúc số tiền của cả căn nhà. Vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng khi đặt mua khu căn hộ The Avila.

Chỉ với mức giá 750 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ hai phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi cho gia đình nhỏ. Tất nhiên, bạn không cần phải trả ngay một lúc số tiền này. Nhờ sự hỗ trợ cho vay từ ngân hàng BIDV lên đến 70%, bạn có thể dễ dàng trả trước một phần số tiền, sau đó trả dần theo từng tháng.

Với mức lãi suất thấp, vấn đề tài chính sẽ không làm bạn và gia đình cảm thấy áp lực trong thời gian trả góp mua nhà. Đăng ký mua căn hộ sớm là bạn đã đầu tư vào tương lai của mình, giúp an cư lạc nghiệp, sớm ổn định cuộc sống nơi thành phố.

Môi trường sống hiện đại theo chuẩn Singapore

Với cùng mức tiền, bạn khó lòng mua được một căn nhà hoàn chỉnh tại thành phố. Việc thuê nhà ngốn của bạn không ít tiền và thiếu thốn nhiều điều khiến cho cuộc sống bức bối, khó chịu.

Khu căn hộ The Avila với không gian hiện đại theo chuẩn Singapore

 

 

Sống tại khu căn hộ The Avila, bạn sẽ được hưởng một cuộc sống trong mơ với đầy đủ các tiện ích. Thật thoải mái và dễ chịu khi được sống trong một căn hộ có thiết kế hiện đại của Singapore, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được chủ đầu tư chăm chút để đem lại một cuộc sống hiện đại và tuyệt vời cho cư dân.

Tất cả các nhu cầu của bạn và gia đình: Mua sắm, giải trí, làm đẹp, rèn luyện thể dục thể thao...đều được đáp ứng trong khuôn khổ khu căn hộ.

Khu căn hộ The Avila xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng trẻ bởi chi phí phải chăng, vị trí đắc địa và môi trường sống hiện đại.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều