Sunshine City hướng tới cách mạng 4.0 trong dự án căn hộ

Theo đại diện Sunshine Group, thành tựu của Internet kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) hoàn toàn có thể thay đổi cách sống của con người trong tương lai. Bên cạnh đó, việc xuất hiện Blockchain - mô hình công nghệ được mã hóa an toàn sẽ góp phần thúc đẩy nhiều ngành, lĩnh vực trong nền kình tế phát triển, đáng kể có kinh doanh bất động sản.

"Thực tế này đã khiến tập đoàn đầu tư nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ riêng để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Những sản phẩm bất động sản gắn chặt với công nghệ của Sunshine đang dần hình thành và đi vào hoạt động", vị này nói.

polyad

Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa ven sông Hồng, view hồ Tây, có bãi đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà.

Một trong những dự án được chủ đầu tư này ứng dụng công nghệ là Sunshine City. Theo đó, chủ đầu tư cung cấp miễn phí ứng dụng Sunshine Home cho cư dân. Phần mềm sẽ giúp mỗi cư dân có thể thực hiện hàng loạt các thao tác nhanh gọn trên chiếc điện thoại như: gọi xe, mua sắm, gọi các dịch vụ sửa chữa, thanh toán hoá đơn...

Trong khi đó, Sunshine Cab hoạt động tương tự ứng dụng Uber, Grab với hệ thống xe sang phục vụ cư dân. "Bất cứ thời điểm nào, ở đâu, người dân cũng có thể dùng điện thoại để kết nối quản lý giám sát ngôi nhà và đặt các dịch vụ cho mình cũng như người thân sử dụng một cách thuận tiện, đơn giản", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ngoài ra, vị này cho biết thêm, ví điện tử Sunshine Pay được xây dựng trên nền điện toán đám mây và thừa hưởng những công nghệ tiến tiến về an toàn và bảo mật. Cư dân có thể sử dụng ví điện tử để tiện lợi trong việc thanh toán tất cả các hóa đơn cũng như: trả tiền khi mua hàng tại hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart hay thanh toán học phí khi con em học tại trường mầm non Sunshine Maple Bear,…

polyad

Cư dân của Sunshine City có thể sử dụng ví điện tử Sunshine Pay để tiện lợi trong thanh toán hóa đơn hàng ngày.

Sunshine Group cũng cho biết, các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến khác cũng được tập đoàn áp dụng tại Sunshine City. Hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân có thể đàm thoại hình ảnh với khách tại sảnh. Thẻ cư dân thông minh ngoài chức năng thông thường như: kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn hoạt động như một thẻ ngân hàng cho phép rút riền mặt tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới.

Ngoài các ứng dụng công nghệ thông minh bắt kịp xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Sunshine City còn cung cấp hơn 40 tiện ích đỉnh cao thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cho cư dân cao cấp. Một số tiện ích khác sẽ được triển khai tại dự án, gồm: bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng của tòa nhà, sky bar, bể bơi vô cực...

"Những gì chúng tôi đang kiến tạo tại Sunshine City nhằm mang lại cho cư dân tương lai cuộc sống tiêu chuẩn thời công nghệ số. Điều này không chỉ khẳng định tên tuổi của chủ đầu tư phát triển dự án theo một hướng đi riêng mà còn góp phần xây dựng đô thị thông minh tại Việt Nam", đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

polyad

Sunshine City là một trong những dự án tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý.

Đại diện Savills Việt Nam cho rằng, Việt Nam nhờ lợi thế nguồn dân số trẻ, năng động, bản lĩnh và có nền văn hóa khởi nghiệp lớn, đây là cơ hội để nhiều doanh nghiệp tận dụng thời kì công nghệ số.

Chủ đầu tư Sunshine Group cho biết, trong đợt mở bán tới, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm, tặng 3 lượng vàng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ; 2 lượng vàng cho khách chọn căn hộ 2 phòng ngủ.

Ngoài ra, khách hàng ký hợp đồng chính thức với chủ đầu tư sẽ được tặng 10 triệu đồng vào ví thanh toán điện tử Sunshine Pay để mua sắm và sử dụng các tiện ích tại tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine trên toàn quốc.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều