Sunshine Center tung khuyến mãi kích cầu cuối năm

Những tháng cuối năm, nhiều chủ đầu tư tích cực đưa ra chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu. Không chỉ chiết khấu bằng tiền mặt, tặng gói nội thất, gói miễn phí dịch vụ trong nhiều năm, các doanh nghiệp còn tặng những gói nội thất có giá trị lớn hay cho vay ưu đãi lãi suất.

polyad

Các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh thường tung các chương trình khuyến mãi lớn vào cuối năm.

Không nằm ngoài xu hướng đó, Sunshine Group cũng công bố nhiều chương trình ưu đãi tại các dự án của mình, trong đó có Sunshine Center.

Theo đó, chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận lên đến 3 năm với mức giá là 25 triệu đồng một tháng đối với các căn hộ có diện tích thông thủy dưới 150m2 và 30 triệu đồng đối với những căn có diện tích thông thủy lớn hơn 150m2.

Ngay khi ký hợp đồng, khách mua nhà sẽ được tặng một điện thoại iPhone để theo dõi, quản lý tiến độ dự án, gói quản lý dịch vụ trọn gói 5 năm với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-Service - đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group.

Chủ đầu tư còn tặng gói nội thất rời cơ bản lên đến 250 triệu đồng. Khách hàng có thể quy đổi bằng tiền khi muốn tự hoàn thiện nội thất. Gói nội thất sẽ được chủ đầu tư khấu trừ khi nhận bàn giao căn hộ.

polyad

Show room trưng bày siêu xe và các sản phẩm hạng sang tại Sunshine Center.

Bên cạnh đó, Sunshine Group còn áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, 65% giá trị căn hộ còn lại sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 20 năm với lãi suất 0% đến khi bàn giao.

Trong thời gian hưởng ưu đãi lãi suất, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn. Người không tham gia vay ngân hàng được khấu trừ 2% giá trị căn hộ, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay được chiết khấu 10% và thanh toán trước hạn từng phần tròn đợt được giảm 8%.

Sunshine Center tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) được lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower với nhiều tiện ích hạng sang. Tại đây, chủ đầu tư xây dựng trung tâm thương mại cao cấp với quy mô lên đến hơn 3.000m2 một sàn với khu vực sảnh được lát đá cẩm thạch sang trọng, nội dát vàng. Đây sẽ là nơi quy tụ những show room đá quý, nữ trang cao cấp, show room trưng bày siêu xe sang trọng như Rolls-Royce, Bentley, Maybach...

polyad

Với mức giá hợp lý, chỉ từ 35 triệu đồng một m2, Sunshine Centerthu hút nhiều khách hàng mua căn hộ cao cấp. 

Về các tiện ích nội khu, điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Center là bể bơi chân mây với sàn tắm nắng rộng rãi, được thiết kế ở khoảng nối giữa hai tòa tháp. Cùng với đó, sân đậu trực thăng ngay trên nóc tòa nhà là một trong những tiện ích hạng sang hiếm có, tạo điểm khác biệt dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 2.000 tỷ đồng này.

Ngoài ra, con em của cư dân dự án Sunshine Center còn được hưởng chế độ giáo dục hiện đại, chất lượng tại trường Mầm non quốc tế tiêu chuẩn 5 sao - hệ thống giáo dục mầm non hàng đầu của Canada.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều