SỐNG TRỌN VẸN CÙNG THE PEAK GARDEN

 

Bạn có mong muốn được sở hữu một căn hộ của riêng mình giữa lòng thành phố tấp nập? Chúng ta đều cảm thấy hạnh phúc khi sau bộn bề cuộc sống là lại được trở về ngôi nhà của mình, được là chính mình. Một cuộc sống chất lượng không chỉ đơn thuần là được bao bọc bởi vật chất mà còn là tận hưởng sự trong lành tới từ thiên nhiên, không khí. Hiểu được điều này, The Peak Garden đã xây dựng khu căn hộ cao cấp với vị trí địa lí và bố trí căn hộ để cư dân có được một đời sống lành mạnh nhất.

  1. Tổng quan về dự án The Peak Garden 

Khi nói đến một dự án căn hộ chung cư, khách hàng sẽ đưa ra những yêu cầu cơ bản về các khía cạnh như: Vị trí địa lí, bố cục khu căn hộ, tiện ích nội ngoại khu, chủ đầu tư, giá cả…

Đối với The Peak Garden, đây là dự án có một nền tảng tốt để thu hút được sự chú ý của khách hàng. Các yếu tố để khẳng định sức hút của căn hộ The Peak Garden bao gồm:

 

Vị trí địa lí :

Nhắc tới các khu đất vàng của TPHCM, không thể không kể đến quận 7. Trong những năm trở lại đây, quận 7 được xem là nơi tụ họp của các dự án đầu tư sang trọng bậc nhất Sài Gòn. 

Nằm trên con đường Nguyễn Lương Bằng sầm uất, căn hộ The Peak Garden được hưởng trọn rất nhiều lợi ích gồm các tiện ích ngoại khu tới sự thuận tiện trong di chuyển. Quận 7 giáp kề với quận 4 và quận 2 qua kênh Tẻ và sông Sài Gòn, ngoài ra đi từ căn hộ sang các quận trung tâm khác cũng chỉ mất từ 15 cho tới 20 phút đi xe máy. 

 

Chủ đầu tư uy tín

Được xây dựng bởi tập đoàn Hưng Lộc Phát - một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản của Việt Nam, The Peak Garden là nơi xứng đáng để bạn gửi gắm tương lai của bản thân và gia đình. 

Ra đời vào năm 2001 với tiền thân là công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, Hưng Lộc Phát từng bước chuyển mình qua thị trường bất động sản và đạt được những thành công nhất định. Năm 2017, tập đoàn vinh dự được nhận giải thưởng top 10 những thương hiệu uy tín nhất Việt Nam. Điều này đã chứng minh được sự uy tín của chủ đầu tư cho dự án căn hộ này.

 

Tiện ích ngoại khu 

Vì sở hữu vị trí địa lí đắc địa nên khu căn hộ The Peak Garden đã kế thừa được nhiều tiện ích đẳng cấp. Cư dân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến trung tâm thương mại như Cescent Mall, SC Vivo City, khu vui chơi Cầu Ánh Sao, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, RMIT… và rất nhiều những địa điểm nổi bật khác của thành phố. 

 

Đời sống chất lượng bên trong khu dự án

Để chăm sóc tới đời sống cư dân một cách hoàn thiện nhất, dự á được đầu tư rất nhiều các tiện ích chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí. Mọi người sinh sống trong hu că hộ hoàn toàn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp kể đến như: Tổ hợp vườn treo thác nước trong nhà, hồ tắm khoáng kiểu Nhật Onsen, Spa, bồn tắm thủy liệu Jazcuzzi… 

Ngoài ra, bê trong từng khu căn hộ có hệ thống lọc không khí và đèn khử trùng bằng UV giúp diệt khuẩn an toàn. Có thể nói, bạn hoàn toàn chăm sóc được sức khỏe từ đầu đến chân khi sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, những tiện nghi cơ bản như siêu thị, các cửa hàng cung cấp trái cây rau củ hữu cơ, quán cà phê… cũng đều có mặt đầy đủ.

 

II. Kết luận

Hiện nay, việc sinh sống tại căn hộ chung cư đang là xu hướng đối với mọi người. Ai cũng sẽ có những yêu cầu riêng cho ngôi nhà của mình. Có được những ưu điểm của một dự án căn hộ chung cư nổi bật, The Peak Garden đang là địa điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Khi đặt chân đến đây, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm một lối sống đầy đủ tiện nghỉ từ các dịch vụ cơ bản nhất đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe liên quan đến cả thể chất và tinh thần. 

 

Quí khách có nhu cầu thuê căn hộ tại quận 6 xin vui lòng truy cập: Căn hộ The Western Capital

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều