SỞ HỮU TỔ ẤM LÝ TƯỞNG TẠI CĂN HỘ TERRA MIA

Một ngôi nhà lý tưởng là gì? Với mỗi người thì câu trả lời này lại hoàn toàn khác nhau dựa vào nhu cầu cá nhân. Nhưng dù yêu cầu của bạn đối với căn nhà trong mơ như thế nào thì Căn hộ Terra Mia chắc chắn sẽ đáp ứng được một cách trọn vẹn nhất.

 

 

Căn hộ Terra Mia đang là một trong những dự án bất động sản thu hút được nhiều quan tâm trên thị trường. Chọn mua căn hộ ở đây, bạn sẽ có được cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chất lượng cuộc sống từ đó cũng được nâng cao hơn trước rất nhiều. Vậy lý do khiến Terra Mia trở nên nóng đến như vậy là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé!

 

  1.    Sự tinh tế đến từng chi tiết trong thiết kế

Vừa nhìn vào vẻ bên ngoài của dự án căn hộ Terra Mia, bất kì ai cũng sẽ choáng ngợp trước sự sang trọng của nó. Hơn nữa, từng căn hộ tại nơi đây cũng được thiết kế với những nét riêng biệt, tạo nên sự độc đáo cho tổng thể dự án. Từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ khiến Terra Mia có được vẻ đẹp tinh tế khó nơi nào có thể sánh bằng. 

 

  1. Sự tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và những người thân yêu

Không chỉ mang vẻ đẹp trong thiết kế, Căn hộ Terra Mia còn mang đến sự tiện nghi ngay từ những trang thiết bị, nội thất trong nhà. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nhằm tạo cho bạn và gia đình sự thoải mái nhất đúng nghĩa như một tổ ấm của riêng bạn.

Hơn nữa, các tiện ích kèm theo dự án cũng vô cùng đẳng cấp, đảm bảo cho bạn có một đời sống tinh thần phong phú và tràn đầy niềm hứng khởi. Terra Mia có 1 tầng trung tâm thương mại, bạn có thể thỏa thích mua sắm tại đây. Các tiện ích giúp bạn nâng cao sức khỏe như 2 hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, spa thư giãn,… tất cả nằm trên tầng thượng, có thể ngắm nhìn toàn khung cảnh của thành phố về ban ngày lẫn ban đêm, chắc chắn sẽ làm bạn không phải thất vọng. 

 

    3. Hồng Phúc Land - điểm đến đáng tin cậy cho mọi khách hàng:

Với phương châm xây dựng hình ảnh Công ty như một người bạn đồng hành tốt và thân quen với các khách hàng, Hồng Phúc Land đã đề cao thông điệp: “Chúng tôi vì bạn”.

Không chỉ với dự án Terra Mia mà bất kỳ dự án nào, bất kỳ khách hàng nào chúng tôi vẫn luôn phục vụ với sự tôn trọng, chuyên nghiệp và tận tâm. Đem đến nguồn thông tin chân thực được cập nhật liên tục, hỗ trợ khách hàng hết mình là điều chắc chắn bạn sẽ tìm được khi lựa chọn chúng tôi.

 

4. Căn hộ Terra Mia - tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình:​

Căn hộ Terra Mia hiện là một dự án mà Công ty Hồng Phúc Land chúng tôi đặc biệt quan tâm. Trong số rất nhiều địa điểm cho thuê, chúng tôi thực sự nhận thấy Terra Mia có những ưu điểm vượt trội và xứng đáng là nơi ở lý tưởng cho mọi gia đình.

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại Sài Gòn, tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi giáp với mặt tiền sông Ông Lớn tạo một tầm nhìn bảo phủ toàn bộ khu vực tuyệt đẹp, bạn sẽ hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Có thể nói, mọi thứ bạn đang tìm kiếm về một cuộc sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi đều được đáp ứng tại Terra Mia. Đó là lý do vì sao chúng tôi gọi đây là tổ ấm lý tưởng và thật sự muốn lan tỏa điều này đến nhiều khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về căn hộ Terra Mia, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại Hồng Phúc Land cũng như sự yêu thích căn hộ Terra Mia mà chúng tôi đã giới thiệu đến.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều