SỞ HỮU CĂN HỘ SAIGON MIA - SỞ HỮU CUỘC SỐNG XANH SẠCH ĐẸP

Dự án căn hộ Saigon Mia là một trong những “đứa con cưng” mà tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư. Saigon Mia hướng đến cuộc sống hiện đại với nơi ở xanh - sạch - đẹp dành cho người dân Việt Nam.

  1. Saigon Mia - nơi ở “xanh”:

Bạn có thể có được một cuộc sống khỏe mạnh hơn khi tìm kiếm một nơi ở tốt hơn. Một nơi ở “xanh” tự nhiên sẽ góp phần lớn trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho con người. Giữa chốn thành thị tấp nập, đông dân thì chúng ta có thể tìm đâu là một nơi xanh ở lý tưởng như vậy?

Saigon Mia tự hào là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở xanh ngay giữa lòng Sài Gòn. Màu xanh đến từ tự nhiên đất trời ấy hẳn sẽ là một giải pháp hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe bản thân.

  • Sở hữu 3 mặt view sông bao quanh dự án. Sông nước giúp chúng ta cảm thấy được gần gũi với thiên nhiên hơn.

  • Mật độ cây xanh dày đặc cũng là một yếu tố tạo nên nơi ở xanh cho căn hộ Saigon Mia. Công viên cây xanh kết hợp với đường chạy bộ sẽ là một điều kiện hoàn hảo để bạn có thể vừa tập thể dục buổi sáng dưới những tán cây xanh mát.

  • 02 hồ bơi tràn bờ hiện đại trên cao cũng góp phần đem đến màu xanh lý tưởng và cảm giác mát mẻ cho người dân sinh sống tại đây.

  • Khu căn hộ sân vườn là nơi ở lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc cây xanh.

  1. Saigon Mia - nơi ở “sạch”:

Nhờ mật độ cây xanh lớn, nơi ở “xanh” đã giúp cho Saigon Mia đáp ứng được tiêu chí về một nơi ở “sạch”. Không chỉ có được một không gian sống sạch mà không khí sạch cũng là điều mà bạn có thể được tận hưởng tại căn hộ Saigon Mia.

“Sạch” là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người. Thế nên, tránh xa khói bụi và tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn xảy ra phổ biến ở những khu đông dân, Saigon Mia chắc chắn sẽ khiến bạn được tận hưởng một cuộc sống trong lành và sạch sẽ.

  1. Saigon Mia - nơi ở “đẹp”:

Thật khó để từ chối một nơi ở vừa xanh, sạch mà còn đẹp đến say đắm lòng người. Tập đoàn Hưng Thịnh đã đầu tư rất nhiều vào khâu thiết kế để làm nên một nơi ở thật sự lý tưởng cho người dân Việt Nam. Với vẻ đẹp mang đậm phong cách Châu Âu, Saigon Mia thật sự nổi bật và sang trọng. 

Từ tổng thể cho đến chi tiết, từ bên ngoài cho đến từng căn hộ bên trong, thay thảy đều mang một vẻ đẹp rất hài hòa và trang nhã. Đẹp trong kiến trúc, đẹp trong thiết kế. Sang trọng ở nội thất, sang trọng ở cách bày trí. Có thể thấy rằng, Saigon Mia đã được tạo nên như một bức tranh tuyệt mỹ bởi bàn tay khéo léo của người họa sĩ tài hoa.

Rất khó để phủ nhận vẻ đẹp của Saigon Mia là độc đáo, tinh tế và đẳng cấp. Đó là lý do vì sao dự án căn hộ Saigon Mia Trung Sơn lại trở thành một dự án sáng giá mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua được.

Cùng xây dựng một cuộc sống hiện đại mà chất lượng, một cuộc xanh - sạch - đẹp dành cho người dân Việt Nam. Bạn có thể được hưởng những gì tốt đẹp nhất mà Saigon Mia đem lại. Chăm sóc sức khỏe bản thân và cùng nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc lựa chọn căn hộ Saigon Mia ngay hôm nay bạn nhé.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều