SỞ HỮU CĂN HỘ CAO CẤP CHUẨN RESORT CÁCH DỄ DÀNG

 

Nhu cầu mua căn hộ chung cư đang có xu hướng ngày một tăng, đặc biệt là tại khu vực “đất chật, người đông” như Thành phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều dự án căn hộ được rao bán nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được tiêu chí về vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, giá phải chăng, không gian sống xanh và an ninh tốt như Terra Mia. Có thể nói, dự án Terra Mia sở hữu mọi yếu tố cần thiết để mang đến một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. 

 

1/ Mua căn hộ Terra Mia có khó không?

 

Hiểu rằng Terra Mia là một nơi ở lý tưởng đáng để bạn cân nhắc chọn mua. Dù mua để ở hay mua để đầu tư thì dự án Terra Mia vẫn là một điểm sáng đáng ghi nhận tại chốn thành phố xa hoa. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra rằng liệu việc mua căn hộ Terra Mia có khó không?

Câu trả lời là “không” bạn nhé!

Bạn không cần lo ngại việc mua căn hộ Terra Mia sẽ gặp khó khăn, kéo dài thủ tục hay hồ sơ phức tạp. Để sở hữu được một nơi ở lý tưởng như Terra Mia, mọi việc đã được đơn giản hóa rất nhiều rồi bạn ạ. Với cách thức thanh toán đa dạng, nhiều chính sách hỗ trợ, trong đó có chính sách vay vốn từ ngân hàng để mua góp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Do đó, quý khách hàng không cần lo ngại những khó khăn có thể gặp phải khi có ý định mua căn hộ Terra Mia.

 

2/ Có nên mua căn hộ chung cư Terra Mia trả góp không?

 

Chúng tôi không đưa ra lời khuyên rằng bạn có nên hay không nên mua trả góp cho dự án này. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự được thuyết phục bởi mọi thứ mà Terra Mia đang sở hữu, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc mua dự án này. Và nếu bạn chưa có đủ vốn để đầu tư thì hoàn toàn có thể nghĩ đến việc mua căn hộ này trả góp.

Ưu điểm khi mua căn hộ trả góp là gì? Đó chính là bạn được giảm áp lực tài chính lớn để sở hữu được một căn hộ tuyệt đẹp. Thay vì phải chi ra một khoản phí lớn cùng một lúc thì giờ đây, chính sách mua nhà trả góp mà chủ đầu tư Khang Nam hỗ trợ sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu được căn hộ yêu thích. Như vậy, tài chính không còn là áp lực nặng nề nữa mà bạn vẫn có kịp thời chớp lấy thời cơ để sở hữu một nơi ở lý tưởng.

Quý khách hàng chỉ cần đóng 30% vào tên hợp đồng mua bán. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 70%, tối đa là 75% giá trị căn hộ (nếu thế chấp bằng bất động sản tại TPHCM) với lãi suất hỗ trợ ở mức đãi. Ngân hàng cho vay là HD Bank và TPBank. Vì vậy, nếu quý khách hàng yêu thích Terra Mia đang còn băn khoăn về tài chính thì có thể cân nhắc phương án mua căn hộ này trả góp nhé!

 

3/ Cần chuẩn bị những hồ sơ gì khi mua trả góp Terra Mia?

Để được ngân hàng phê duyệt và quyết định giải ngân, quý khách hàng cần chuẩn bị đầu đủ các giấy tờ sau đây để ngân hàng có cơ sở xem xét và phê duyệt.

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu của ngân hàng

  • CMND của khách hàng, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú

  • Tài liệu liên quan đến nhà, đất ở cần mua, xây dựng, sửa chữa

  • Tài liệu chứng minh nguồn thu nhập để trả nợ

  • Tài liệu liên quan đến tài sản bảo đảm

  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân

Quý khách hàng có ý định mua căn hộ Terra Mia trả góp có thể liên hệ với Hồng Phúc Land qua hotline 0938 61 9499 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé!

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều