Sở hữu biệt thự biển Phú Quốc với 9 tỷ đồng

Đón đầu định hướng Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai, thị trường bất động sản đảo Ngọc trở nên sôi nổi trong vài năm nay. Các chủ đầu tư tung ra nhiều sản phẩm đa dạng, từ căn hộ, nhà phố đến biệt thự... giá vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng vẫn hút khách mua. Những dự án có quy hoạch rõ ràng, pháp lý minh bạch giúp người mua an tâm lựa chọn.

Một trong những điểm đầu tư nóng nhất tại Phú Quốc hiện nay là khu Bãi Trường, gần thị trấn Dương Đông và sân bay. Tại đây tập trung các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế như Intercontinental, Pullman, Novotel... Mới đây nhất, tập đoàn Wyndham (Mỹ) - một trong những thương hiệu quản lý khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ đang vận hành dự án Wyndham Garden Phú Quốc với nhiều ưu thế.

polyad

Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc biệt thự biển.

Với vị trí trung tâm Bãi Trường, cạnh quảng trường biển, thiết kế độc đáo và giá chỉ từ 9 tỷ đồng một căn villa, Wyndham Garden Phú Quốc hứa hẹn là sản phẩm đầu tư sinh lời.

Ông Đỗ Duy Thoan - Đại diện Nam Group, đơn vị phát triển dự án cho biết mức giá dự án có mức giá tốt so với mặt bằng giá đắt đỏ ở Phú Quốc hiện nay. Đại diện công ty cam kết lợi nhuận cho thuê 30% (tương đương 3 tỷ đồng) và chính sách thanh toán linh hoạt 23 tháng. Lợi tức cho thuê dự báo không dưới 9% một năm khi đưa vào vận hành.

"Với tiềm năng tăng giá ở Bãi Trường, có nhiều dự án giá lên đến 20-40 tỷ đồng một căn với số lượng chào bán ít ỏi. Vì vậy, Wyndham Garden ra mắt với kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người muốn sở hữu biệt thự biển trên đảo”, ông Thoan nói thêm.

Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc (Bãi Trường, Phú Quốc) có giá chỉ từ 9 tỷ một căn.

Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc (Bãi Trường, Phú Quốc) có giá chỉ từ 9 tỷ một căn.

Tọa lại tại Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, biệt thự Wyndham Garden là khu nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được đầu tư và khai thác như resort tiêu chuẩn năm sao.

Dự án gợi nét mộc mạc bình yên của làng quê Việt Nam: cứ cụm 5-7 căn biệt thự nhóm thành một ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung. Nhờ đó, mỗi căn biệt thự vừa đủ riêng tư để chủ nhân thư giãn, vừa đủ không gian giao tiếp cộng đồng.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều