SAIGON MIA - NÉT ĐẸP TINH TẾ TRONG TỪNG THIẾT KẾ

Chúng tôi tin rằng bất kỳ ai khi tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp của căn hộ Saigon Mia cũng đều có ao ước được sở hữu một nơi ở tuyệt đẹp như thế. Vẻ đẹp của Saigon Mia vừa sang trọng, hiện đại mà cũng rất tinh tế, thanh lịch. Sự khéo léo trong thiết kế ấy đã làm nên một tuyệt phẩm đẹp thu hút người nhìn và tạo thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin đề cập đến vẻ đẹp kiến trúc cùng những điểm nổi bật trong thiết kế của Saigon Mia mà thôi. Nhưng chỉ nhiêu đây cũng đủ để chúng ta nhận thấy đây thật sự là một nơi ở lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

  1. Saigon Mia - Kiến trúc Châu Âu sang trọng, đẳng cấp:

Từ bên ngoài nhìn vào, Saigon Mia lồng lộng như một tòa lâu đài uy nga và tráng lệ. Với lối kiến trúc Châu Âu đã giúp Saigon Mia nổi bật hơn khi khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Hệt như một thiếu nữ xinh đẹp và yêu kiều giữa phố Sài Thành đông người nhưng vẫn nổi bật. Saigon Mia là thế, đẹp cuốn hút khiến người nhìn muốn nhanh chóng được khám phá bên trong của nó như thế nào.

  1. Saigon Mia - Sự hài hòa của tổng thể:

Nói đến vẻ đẹp của Saigon Mia khu Trung Sơn thì phải công nhận rằng đây là một vẻ đẹp hài hòa với toàn cảnh quan cùng sự đồng bộ với các kiến trúc xung quanh. Bạn nhìn thấy Saigon Mia đẹp thật, có nổi bật thật nhưng không hề tách biệt với thế giới tổng quan. Đó chính là lý do mà khi đặt Saigon Mia vào bức tranh tổng thể thì vẻ đẹp ấy trong thật hài hòa và đem đến sự dễ chịu cho người ngắm nhìn.

  1. Saigon Mia - Thiết kế tinh tế, thanh lịch:

Nói đến vẻ đẹp của dự án căn hộ Saigon Mia thì không thể không khám phá bên trong của nó. Đến với từng căn hộ, bạn sẽ nhận thấy sự khéo léo và tài hoa của nhà thiết kế. Không quá cầu kỳ, bày vẽ nhưng cũng không qua loa hay chiếu lệ, từng căn hộ, từng nội thất có trong Saigon Mia đều thể hiện được nét đẹp tinh tế và thanh lịch. Chỉ nhìn là đã thấy muốn được sở hữu ngay một căn phòng như thế để có thể cùng gia đình thân yêu nuôi dưỡng như khoảnh khắc đẹp và ấm áp bên nhau.

  1. Saigon Mia - Nội thất cao cấp:

Saigon Mia đẹp và sang trọng không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi những nội thất trong từng căn phòng được lựa chọn. Những nội thất này đều là sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế  giới. Vì lựa chọn ấy mà Saigon Mia đã đẹp lại thêm phần sang trọng và thu hút.

  1. Saigon Mia - An toàn, riêng tư:

Từ căn hộ Saigon Mia, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp và tráng lệ như thế nào. Hướng về công viên xanh mát, cây cối phủ quanh và những dòng sông uốn lượn mang đến một không gian sống thoáng mát và thoải mái. 

Không những thế, khóa cửa của từng căn hộ sử dụng là hàng Nhật cao cấp với các chế độ bảo mật như vân tay hay mật mã nhằm đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho người dân. Các cửa của từng căn hộ Saigon Mia cũng được làm từ gỗ sồi tự nhiên có quét thêm một lớp MDF nhằm chống mọt và nâng cao khả năng chống cháy nổ cao.

Có thể nói, chỉ với vẻ đẹp kiến trúc cùng thiết kế cực kỳ tinh tế trên cũng đủ để Saigon Mia trở thành một nơi ở lý tưởng rồi. Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy đến xem để thực sự cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây không phải là lời đồn mà là sự thật.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều